Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Info Post
Điềm báo cho sự việc lâu dài sẽ xảy ra nếu mơ thấy mình thành hôn là gì? Bài viết sau Đây của xo so mien bac sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn ý nghĩa giấc mơ này.
Bạn trông thấy cô dâu tha thướt trong mẫu váy trắng muốt, hay chính mình là cô dâu trong mơ? dự đoán to nhất mà giấc mơ này đem đến bạn là điềm may mắn. ngược lại, mơ thấy chú rể lại thường là điềm ko may. Hãy lưu tâm hơn tới những dự kiến mai sau của bạn, có thể các hoạch định mà bạn ủ ấp sẽ mang sự trì trệ, chậm trễ bất thần.
nếu như mơ mình đang hôn cô dâu (chú rể), lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này là hãy chăm chút ái tình của mình nhiều hơn, bởi điềm báo mà giấc mơ này mang đến chính là chuyện tình cảm của bạn sắp tới hồi chấm dứt.
Trong mơ, bạn nhận khá bó hoa của cô dâu? Hãy suy xét lại điểm hay của mình trong chuyện tình cảm, bạn nhé!
Ở 1 góc cạnh nào Đây, giấc mơ can hệ đến đám cưới và các người cốt lõi trong đám cưới còn có ý nghĩa, 1 gia tài thừa kế đang tới có bạn.
nằm mộng thấy đi dự đám cưới là sắp sửa mang việc rầu buồn.
– Thấy mình cưới vợ là mọi việc chướng ngại.
– Thấy cưới một người đ àn bà xấu xí là buồn bã không vơi.
– Cưới người đẹp là có ghen hoặc bội phản trong nhà.
– Cưới một người đ àn bà góa, nên ngừa mang kẻ toan hãm hại mình.
– Cưới 1 người bà con bạn dì là điềm tủi nhục.
– Cưới một người đ àn bà lạ là mọi việc bất thành.
– Cưới một thiếu nữ hồn hậu là hạnh phúc sẽ tới, gia đình hòa thuận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét