Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Info Post

Mơ thấy chó cắn? Có lẽ đây là giấc mơ bạn cảm thấy lạ lùng vì không biết tại sao mình lại mơ giấc mơ này. Giấc mơ thấy chó cắn mình hoặc người nào có ý nghĩa gì chăng?

Chó được xem là một loài vật rất thân thuộc với con người, nó cũng được xem là loại vật rất trung thành với chủ và được giao trọng trách là giữ nhà. Thế nhưng, trớ trêu thay nếu vô tình một ngày bạn nằm mơ thấy chó cắn thì bạn có nghĩ đó là điềm báo không? Nếu có thì hãy cùng tìm lời các chuyên gia sổ mơ lô đề xổ số để có được câu trả lời cho giấc mơ này của bạn nhé!

Mơ thấy chó cắn điềm hung hay cát

Nếu trong giấc mơ thấy chó cắn người khác chứ không phải mình thì mang đến điềm báo đối với những người bạn đang hiềm khích nên cẩn thận, có thể bạn sẽ bị vạ lây đấy.

Trong giấc mơ, nếu bạn mơ thấy chó cắn mình những con chó đã chết hoặc đang ngấp ngoải chờ chết thì bạn nên cẩn thận trong các mối quan hệ bạn bè vì nếu bất cẩn, bạn rất dễ mất đi một tình bạn đẹp, một người bạn tốt. Ngoài ra, những tính cách xấu có thể khiến bạn bị thay đổi.

Ý nghĩa của giấc mơ này còn phụ thuộc vào thái độ của người mơ thấy chó. Nếu bạn mơ thấy chó cắn giấc mơ đó có có ý nghĩa gì.

[caption id="attachment_869" align="aligncenter" width="600"]mơ-thấy-chó-cắn Mơ thấy chó cắn điềm hung hay cát[/caption]

Trên thế giới đã có không ích những trường hợp bị chó cắn và nếu bạn không khẩn trương lau rửa vết thươnng có nhiều khả năng bạn sẽ mắc bệnh chó dại hoặc nguy hiểm hơn chính là có thể gây chết người. Do đó, nếu bị chó cắn bạn sẽ tiến hành sơ cứu sau đó đến ngay các trung tâm y tế để có thể điều trị kịp thời tránh để lâu sẽ gây nguy hiểm cho bản thân.

Trong trường hợp bị cho rượt đuổi bạn hãy bình tĩnh, vì theo quan niệm của ông bà ta chính là “chó sủa bên tai kệ mặt chó” do đó bạn đừng nên có những hành động chống trả khi thấy con chó ấy đang hung hăn. Nếu bạn không chống trả thì chó sẽ không nhận thấy sự nguy hiểm từ bạn. Nếu trường hợp con chó đó quá dữ thì lúc này bạn cần phải dùng đến những biện pháp mạnh hơn hoặc có thể dùng bạo lực để chống trả nhằm bảo đảm an toàn cho chính bản thân mình.

Khi ngủ, nếu bạn thấy trong giấc mơ của mình xuất hiện tiếng chó sủa thì chứng tỏ bạn đang làm phiền hoặc gây ra rắc rối cho ai đó vì tính cách ngang ngược của mình. Suy rộng ra, giấc mơ này muốn nói rằng bạn đang tỏ vẻ, lên mặt và tháo quát sai bảo mọi người. Thay vì nói chuyện nhẹ nhàng, bạn ra lệnh cho mọi người làm việc. Điều này khiến mọi người cảm thấy khó chịu và không hài lòng.

Nếu bạn mơ thấy chó cắn nhau, có ý là bạn đang bị mắc kẹt trong sự bất đồng và xung đột giữa bạn bè.

Mơ thấy chó sói đuổi và cắn thì điềm báo ở đây là những tính cách mới lạ ẩn chứa trong người bạn sẽ được bùng phát. Và những điều khác lạ này sẽ làm cho bạn thành công. Nhưng những tài năng tiềm ẩn này chính bạn cũng không nhận ra được. Ngoài ra, giấc mơ còn cho thấy bạn là người có khả năng bảo vệ cho những thân yêu của mình tránh được những điều không hay.

Trên thực tế, không ai mong muốn mình bị chó cắn và cả trong giấc mơ cũng thế. Do đó, nếu nằm mơ thấy chó cắn mình thì giấc mơ này mang tới cho bạn một điềm báo chính là trong tương lai không xa có thể những người bạn, người thân xung quanh mà bạn vẫn luôn tin tưởng có thể lừa gạt hoặc lợi dụng bạn nhằm trục lợi cho chính bản thân họ.

Thế nhưng, nếu bạn khôn khéo trong cách xử lý mọi việc thì bạn có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những nguy hiểm do những người bạn hoặc người thân xung quanh mình bày ra. Trong lúc này, tốt nhất bạn hãy cảnh giác với tất cả mọi người xung quanh nếu không muốn gặp những phiền toái bạn nhé.

Trong giấc mơ của bạn xuất hiện chó săn thì những ngày sắp tới, bạn sẽ gặp được khá nhiều may mắn và những bất ngờ từ người bạn của mình.

[caption id="attachment_870" align="aligncenter" width="600"]mo-thay-cho-can Mơ thấy chó cắn đánh đề con gì[/caption]

Nằm mơ thấy chó cắn nên đánh con lô, con đề nào

- Mơ thấy chó cắn  bạn nên đánh đề con số ứng với kết quả xsmb đó là 29 hoặc 92 hoặc 93 .

- Ngủ mơ thấy  chó cắn chảy máu thì đánh con 89 hoặc 98 .

- Ngủ mơ thấy chó  cắn và đuổi mình thì đánh con 38 hoặc 58 .

- Ngủ mơ thấy người bị chó cắn thì đánh con 96

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét