Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Info Post

Hôm nay, tintuc247.vn sẽ mách nhỏ với chị em, cách giảm béo mặt tại nhà hiệu quả. Chỉ vài thao tác kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên, bạn sẽ có khuôn mặt thon gọn như mong muốn.

Nguyên nhân nào khiến bạn bị béo mặt?

Béo mặt do di truyền

Một trong những nguyên nhân khiến bạn bị béo mặt là do yếu tố di truyền. Nhiều người sinh ra, cơ thể không béo nhưng lại bị béo khuôn mặt, có thể đây là do gel từ thế hệ từ trước đó. Đến khi con cháu sinh ra, dễ gặp các gel di truyền này. Do đó, đây là yếu tố khiến bạn bị béo mặt, mà cơ thể lại không thể béo.

Do chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý

Nguyên nhân khiến bạn béo mặt là do, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ: Ăn uống, sinh hoạt không điều độ. Đặc biệt chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bạn có nhiều món chiên, sào… điều này cũng sẽ khiến cho mỡ dễ dàng tích tụ dưới da, gây béo cho khuôn mặt của bạn.

[caption id="attachment_1524" align="aligncenter" width="600"]Cách giảm béo mặt tại nhà hiệu quả Cách giảm béo mặt tại nhà hiệu quả[/caption]

Béo mặt do lười vận động

Lười vận động là thói quen của đại đa số các bạn trẻ hiện nay. Chính những thói quen này khiến bạn bị béo mặt. Ngoài ra, nếu chúng ta ngủ quá nhiều, sẽ khiến cho vùng mặt của bạn không thể đào thải được lượng mỡ thừa, làm tích tụ mỡ thừa, và gây ra hiện tượng béo mặt.

Béo mặt sau sinh

Béo mặt sau khi sinh, là một trong những nguyên nhân chính. Sau khi sinh các mẹ bỉm sữa cùng với sự tăng cân nhanh chóng của cơ thể, trong đó mặt là một trong những phân vùng cũng rất dễ tích tụ nhiều mỡ thừa…

Trên đây các chuyên gia về sức khỏe đời sống vừa chia sẻ với bạn, một số nguyên nhân dẫn đến hiện tượng béo mặt. Vậy cách giảm béo mặt như thế nào hiệu quả nhất? cùng chúng tôi tìm hiểu ngay phương pháp dưới đây để nhanh chóng cải thiện tình hình nhé!

Cách giảm béo mặt từ nguyên liệu thiên nhiên

Sử dụng đá lạnh giảm béo mặt

Một trong những cách giảm béo mặt hiệu quả nhất, là khi chúng ta sử dụng những viên đá lạnh. Nếu bạn muốn giảm mỡ mặt tại nhà, có thể áp dụng phương pháp dùng đá lạnh, để massage mặt mỗi ngày, cũng mang lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy hiệu quả của phương pháp này khá tốt, giúp khuôn mặt của bạn thon gọn nhanh chóng. Nhưng chúng ta cũng cần lưu ý chỉ sử dụng cho mùa hè, còn mùa đông nếu bạn áp dụng phương pháp này thì không phù hợp cho lắm.

Cách Giảm béo mặt bằng muối hạt

Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp giảm béo mặt tại nhà, thì muối được xem là nguyên liệu cần thiết. Áp dụng phương pháp giảm béo rất hiệu quả  nhờ muối, bởi muối có tác dụng tẩy các tế bào chết, làm khô thoáng lỗ chân lông. Do đó, có thể làm các chất thẩm thấu qua da một cách dễ dàng, giúp loại bỏ mỡ thừa trên khuôn mặt của bạn hiệu quả.

Giảm béo mặt nhanh chóng bằng mật ong 

Mật ong được xem là một thực phẩm quý, không chỉ có tác dụng làm đẹp, mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe, giúp hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh. Hiện nay, nhiều người lại sử dụng mật ong để áp dụng cách làm béo mặt vô cùng hiệu quả. Cách giảm béo bằng mật ong, chúng ta có thể áo dụng ngay tại nhà, sử dụng mật ong nguyên chất massage mặt mỗi ngày, trong thời gian ngắn, bạn sẽ thấy loại nguyên liệu từ thiên nhiên này mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Sử dụng gừng tươi

Sử dụng Gừng tươi để giảm mỡ trên khuôn mặt, phương pháp này chắc hẳn bạn chưa hề nghĩ tới. Nếu chúng ta biết cách áp dụng, thì nguyên liệu từ thiên nhiên này sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng. Cách giảm béo mặt bằng gừng tươi giúp mang lại tác dụng thon gọn mặt, tan mỡ thừa tích tụ ở vùng mặt ít ai ngờ.

Nghiên cứu của các chuyên gia trong sức khỏe và đời sống cho hay, trong thành phần của gừng tươi có chứa gingerol và shogaol, có tác dungj giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo và ức chế chất béo tự nhiên. Do đó, nếu chị em thường xuyên dùng gừng để massage mặt, chúng sẽ giúp bạn sớm có khuôn mặt đẹp và thon gọn như ý.

[caption id="attachment_1525" align="aligncenter" width="600"]Cách giảm béo mặt từ nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả Cách giảm béo mặt từ nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả[/caption]

Sử dụng cần tây và cà rốt giảm béo mặt

Sử dụng hỗn hợp cần tây và củ cà rốt làm giảm mỡ trên khuôn mặt, hiệu quả nhanh chóng tại nhà. Bởi Chất xơ có trong cần tây có khả năng nổi bật, có tác dụng làm lợi tiểu và hạ huyết áp, bên cạnh đó, chúng còn có thể giúp bạn tạo cảm giác no lâu, giảm được lượng thức ăn khi đưa vào cơ thể.

Khi kết hợp cần tây với carot, chúng sẽ có tác dụng hỗ trợ, bổ sung lượng vitamin dồi dào. Cùng với đó là có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa lão hóa và thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa trong dạ dày của bạn. Do đó áp dụng cách giảm béo mặt bằng sự kết hợp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cách giảm béo mặt hiệu quả bằng công nghệ hiện đại

Áp dụng các bài tập cơ mặt

Một trong những cách áp dụng các nguyên liệu thiên nhiên để giảm béo mặt, chúng ta cũng có thể thực hiện các bài tập cơ mặt hiệu quả. Việc vận động các cơ mặt, sẽ có tác dụng rất tốt giúp làn da của bạn luôn hồng hào, săn chắc hơn rất nhiều. Bài tập cơ mặt,cách giảm béo mặt khá đơn giản, không cần dụng cụ nên bạn có thể thực hiện ở văn phòng, trong giờ nghỉ, … mỗi ngày để mỡ thừa ở các vùng má, cằm của bạn được loại bỏ hoàn toàn.

Ngoài ra, Các cách giảm béo mặt được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng, áp dụng vô cùng đơn giản, an toàn và hiệu quả, nhưng thời gian tiến hành và có kết quả mặt thon gọn như ý quá lâu. Thực tế, những trường hợp mặt quá béo, do lượng mỡ thừa tích tụ quá nhiều, thì những cách trên không cải thiện được bao nhiêu. Khi đó, nhiều chị em lại ưu tiên tìm hiểu và lựa chọn phương pháp công nghệ giảm mỡ để sở hữu khuôn mặt thon gọn.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với bạn, cách giảm béo mặt bằng nguyên liệu thiên nhiên, cũng như áp dụng các bài tập cơ mặt hiệu quả. Tuy nhiên,để giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng, chị em cần kiên trì và áp dụng thường xuyên mới có kết quả tốt. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét