Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Info Post

Cùng tin tức phong thủy bỏ túi ngay, top 6 linh vật hút tài lộc vào nhà đang được ưa chuộng hiện nay. Khi bài trí vật phẩm này trong nhà, giúp gia chủ cầu bình an, may mắn trong cuộc sống, công danh sự nghiệp.

1. Thiềm thừ (Cóc ba chân)

Cóc 3 chân (Thiềm Thừ) được xem là linh vật hút tài lộc vào nhà được nhiều người ưa chuộng. Cóc có ba chân, miệng ngậm đồng tiền vàng, chân đạp lên đống tiền cổ, biểu tượng của sự bình an, may mắn. Vậy phẩm này được dùng trong phong thủy ở những khu vực tốt. Chúng có tác dụng tăng cường tài lộc, sự bình an, may mắn đồng thời giảm đi những rủi ro đến với gia đình bạn. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…Lưu ý không nên đặt cóc đối diện thẳng với cửa chính, cửa sổ.

2. Tỳ hưu chiêu tài hái lộc

Tỳ Hưu một trong những linh vật hút tài lộc vào nhà gia chủ cũng nên lựa chọn. Vật phẩm này còn được gọi là Thiên Lộc, Tịch Tà, Bách giải, là linh vật nổi tiếng nhất trong phong thủy. Khi bài trí trong nhà chúng còn có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà.

[caption id="attachment_2479" align="aligncenter" width="600"]linh vật hút tài lộc vào nhà, cầu bình an thuận lợi linh vật hút tài lộc vào nhà, cầu bình an thuận lợi[/caption]

3. Long Quy biểu tượng quyền lực

Linh vật hút tài lộc vào nhà chúng ta phải kể đến Long Quy. Đây là loại vật phẩm khi bài trí trong nhà biểu tượng quyền lực tuyệt đỉnh giữa rùa và lân. Trưng bày chúng trong nhà có tác dụng hút tài vận giàu có, tăng thu nhập, thúc đẩy thăng tiến, sức khỏe, tuổi thọ. Ngoài ra, còn giúp cầu thuận lợi, sự nghiệp bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh.

4. Cá biểu tượng của sự giàu sang

Biểu tượng của sự giàu sang, phú quý chúng ta phải nhắc đến cá cảnh phong thủy. Khi bài trí trong nhà giúp gia chủ cầu tài lộc và may mắn. Cá đại diện cho sự giàu sang, phú quý bởi ngay trong tiếng Hán thì cá đã mang ý nghĩa của sự sung túc. Các vật phẩm hình cá phong thủy được xem là món đồ mang lại may mắn và có thể được sử dụng để đặt trong văn phòng hoặc tại nhà bạn.

5. Rồng mang đến nguồn sinh khí mạnh

Nếu trong ngôi nhà của bạn có trang trí tượng hình rồng, sẽ mang đến nguồn sinh khí mạnh mẽ đến với gia đình. Bởi trong top linh vật phong thủy, rồng là con vật linh thiêng, đại diện cho sức mạnh và quyền uy của vũ trụ. Vì thế, nếu đặt tượng rồng hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.

Trên đây là top linh vật hút tài lộc vào nhà tintuc247.vn vừa chia sẻ với bạn, hi vọng bạn có thể lựa chọn được vật phẩm phù hợp để bài trí trong nhà.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét