Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Info Post

Nhận định bóng đá cùng chuyên gia thể thao trận Ajaccio vs Grenoble, 1h00 ngày 13/04 trong khuôn khổ vòng 32 giải hạng 2 Pháp.

Nhận định Ajaccio vs Grenoble, 1h00 ngày 13/04

Nhận định trận đấu

Hiện tại, Grenoble đứng thứ 10 trên BXH với 42 điểm. Đây là thứ hạng khá an toàn, khi mà mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn. Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng đội khách đang có dấu hiệu của sự mất tập trung với việc để thua 2 trận gần nhất. Nếu không sớm thay đổi, bóng đá số cho rằng họ hoàn toàn có thể ôm hận.

Trong khi đó, Ajaccio hiện tại đang có 35 điểm, đứng thứ 14 trên BXH nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng khoảng cách bằng đúng 1 chiến thắng. Phong độ của Ajaccio thời gian qua là rất khiêm tốn, khi đang trải qua mạch 5 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 3 thất bại và 2 trận hòa. Theo kèo châu Á, Ajaccio toàn thua ở cả 5 trận đấu đó. Màn trình diễn nghèo nàn này khiến các cầu thủ Ajaccio không được đánh giá cao ở trận đấu đêm nay.

Bước vào lịch thi đấu hôm nay, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Ajaccio chấp đồng banh (0:1/4). So với lần gần nhất tiếp đón Grenoble, tỷ lệ này bị giảm khá nhiều (lần gần nhất là 0:3/4). Điều này cho thấy nhà cái không đánh giá cao Ajaccio ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nên nhớ rằng 3 lần gần nhất tiếp đón Grenoble trên sân nhà, Ajaccio toàn thắng. Chưa kể, họ cũng đang có mạch 8 trận gần đây không thua tại tổ ấm của mình với 3 chiến thắng, 5 trận hòa.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ajaccio -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét