Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Info Post

Chuyên mục sức khỏe đời sống xin chia sẻ với bạn, cách trị mụn lưng an toàn hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên. Chỉ vài bước đơn giản, bạn sẽ có ngay làn da sạch mụn, trắng mịn như ý.

1. Cách trị mụn lưng bằng nước cốt chanh

Nước cốt chanh nổi tiếng có tác dụng làm đẹp da, không chỉ có tác dụng một loại tẩy tế bào chết hiệu quả, mà còn nhanh chóng loại bỏ mụn. Chính vì vậy, nó là sự lựa chọn hiệu quả cho những ai muốn loại bỏ mụn ở lưng , hơn nữa có chanh còn có tác dụng như là một cách trị mụn ở lưng triệt để tại nhà, chứa nhiều Vitamin C nước chanh chính là liều thuốc chồng viêm tuyệt vời .

[caption id="attachment_2462" align="aligncenter" width="600"]Cách trị mụn lưng bằng nước cốt chanh Cách trị mụn lưng bằng nước cốt chanh[/caption]

Cách làm đơn giản: Chỉ cần bạn cắt đôi quả chanh chà xát lên vùng da bị mụn, kiên trì áp dụng trong khoảng 2-3 lần/ 1 tuần , bạn sẽ thấy được từ cách trị mụn ở lưng cấp tốc mà nó mang lại .

2. Cách trị mụn lưng hiệu quả từ Cà chua

Cà chua loại quả cực kỳ tốt cho làn da của bạn, chỉ cần bạn dùng một quả cà chua chín, cắt đôi rồi chà lên vùng da bị mụn, để nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Kiên trì một thời gian bạn sẽ thấy làn da nhanh chóng lấy lại vẻ mịn màng. Cà chua có thể nhạy cảm so với vùng mặt, nhưng lại rất hữu ích trong việc điều trị mụn, sẹo trứng cá trên lưng, đặc biệt nếu bạn có làn da nhờn.

3. Cách trị mụn ở lưng hiệu quả bằng dầu oliu

Là một loại thực phẩm dễ tìm thấy trong nhà bếp và giá cả chấp nhận được , chị em có thể tận dụng nó để có cách trị mụn ở lưng tận gốc tại nhà hiệu quả nhanh nhất để có làn da trắng hồng và loại bỏ mụn ở lưng nhé , bên cạnh đó nó còn có tác dụng giữ ẩm cho da . Bạn có thể làm lấy dầu oliu thoa về vùng da bị mụn 15-120 rồi tắm lại cho sạch với nước , một cách khác để có làn da trắng hồng bạn có thể trộn sữa tắm với oliu tắm mỗi ngày.

4. Cách trị mụn ở lưng an toàn bằng giấm táo

Giấm táo cũng là nguyên liệu được nhiều người ưa chuộng. Cách trị mụn lưng bằng giấm táo, phương pháp an toàn, hiệu quả, giúp loại bỏ các chất nhờn, cặn bã do mồ hôi sản sinh ra y như chanh. Chỉ cần pha loãng nó cùng nước sạch theo tỉ lệ 1:2, sau đó thoa lên vùng lưng bị mụn, massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước ấm. Không chỉ dùng cho việc trị mụn ở lưng triệt để, giấm táo có tác dụng rất tốt để trị mụn ở lưng.

5. Trị mụn lưng bằng Gỗ đàn hương và nước hoa hồng

Cách trị mụn lưng hiệu quả bằng Gỗ đàn hương, nước hoa hồng. 2 nguyên liệu này có công dụng làm sạch, dưỡng da, đặc biệt khi kết hợp với nước hoa hồng. Cách làm đơn giản, chỉ cần bạn trộn đều 2 thìa bột gỗ đàn hương với một thìa nước hoa hồng, sau đó bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện khoảng 3-4 lần/tuần để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

[caption id="attachment_2463" align="aligncenter" width="600"]Trị mụn lưng bằng bột yến mạch Trị mụn lưng bằng bột yến mạch[/caption]

6. Trị mụn lưng bằng bột yến mạch

Bột yến mạch là một trong những thành phần giúp bạn loại bỏ mụn lưng nhanh chóng. Những hợp chất dinh dưỡng có trong loại bột này có lợi cho da khô, da dầu, thậm chí bị lão hóa. Nó giúp làm sạch, cải thiện vùng da bị mụn và sẹo thâm. Cách trị mụn lưng bằng bột yến mạch như sau: chỉ cần trộn bột yến mạch với mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa lên vùng mụn trong 5 phút, dùng bông tắm chà lại vùng lưng, khoảng 5-10 phút sau thì tắm lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện theo cách này 2 lần/tuần để có tác dụng rõ nhất.

Trên đây tintuc247.vn vừa chia sẻ với bạn, 6 cách trị mụn lưng hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên. Kiên trì áp dụng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, căng mịn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét