Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Info Post

Chuyên mục sức khỏe và đời sống xin chia sẻ với bạn, một số tác dụng của nho đối với sức khỏe và sắc đẹp con người. Đặc biệt đối với chị em, bổ sung nho vào thực đơn dinh dưỡng, giúp sở hữu làn da căng khỏe như ý.

1. Tác dụng của nho đối với sức khỏe con người

Nho giúp phòng chống cảm lạnh

Trong trái Nho chứa hàm lượng cao chất xơ. Nước nho ép có chứa hàng chục chất dinh dưỡng, có tác dụng chống ung thư và bệnh tim vô cùng hữu hiệu. Loại trái cây này , còn có tác dụng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách làm tăng số lượng tế bào gama và delta T trong cơ thể. Vì vậy, hãy bổ sung mỗi ngày để sức khỏe của bạn được cải thiện tốt nhất. 

[caption id="attachment_2359" align="aligncenter" width="600"]Tác dụng của nho đối với sức khỏe con người Tác dụng của nho đối với sức khỏe con người[/caption]

Bảo vệ hệ tim mạch hiệu quả

Ăn nho mỗi ngày có khả năng làm giãn nở mạch máu, hỗ trợ máu lưu thông dễ dàng. Một trong những tác dụng của Nho được nhiều người tin dùng, nó cũng có tác dụng làm thư giãn các mạch máu của bạn, làm cho đường kính của chúng lớn hơn. Đồng thời, nho có thể làm giảm huyết áp, cho phép một khối lượng máu cao hơn chảy qua tất cả cơ quan của cơ thể, cung cấp chất dinh dưỡng và tăng lượng oxy cho tế bào. Các nghiên cứu khác cho thấy chỉ 10 mg nho cũng có tác dụng đáng kể trong việc giảm nguy cơ đau tim.

Cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường

Nho có thể cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường hiệu quả. Do đó, những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao nhờ nho, mà giảm được 10% lượng đường trong máu. 

Ăn nho giúp cải thiện thị lực

Trong nho đen có chứa lutein và zeaxanthin, cả hai đều là carotenoid, được biết đến để giúp duy trì một thị lực tốt, giúp bảo vệ mắt hiệu quả. Nho đen sẽ bảo vệ mắt bằng cách bảo vệ chống lại sự oxy hóa của võng mạc và cũng ngăn ngừa chứng mù loà.

Ngăn ngừa ung thư

Nho có tác dụng giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả, các loại nho đen có đặc tính chống đột biến và chống oxy hoá rất hiệu quả. Đặc biệt trong việc điều trị tất cả các loại ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Resveratrol, một hợp chất tìm thấy trong nho đen, có khả năng phá huỷ các tế bào ung thư.

2. Làm đẹp hoàn hảo nhờ tác dụng của Nho

Xóa nếp nhăn, làn da bị lão hóa

Trong trái nho có chứa các chất chống oxy hóa và các axit béo thiết yếu, giúp duy trì một làn da luôn tươi trẻ. Thoa dầu từ hạt nho vào các vùng da dễ bị nhăn trước khi đi ngủ cũng phát huy tác dụng xóa nếp nhăn.

Ngoài ra, nho còn có tác dụng làm trắng răng, bạn không cần tẩy trắng răng bởi vì lượng axit malic được tìm thấy trong trái nho có tác dụng hạn chế quá trình đổi màu của răng và giảm các vết ố.

[caption id="attachment_2360" align="aligncenter" width="600"]Làm đẹp hoàn hảo nhờ tác dụng của Nho Làm đẹp hoàn hảo nhờ tác dụng của Nho[/caption]

Sở hữu bàn tay đẹp nhờ ăn nho

Ăn nho có thể giúp chúng ta cải thiện tình trạng xước móng tay, bảo vệ lớp biểu bì mềm khi cắt sửa móng. chúng ta có thể dùng 10 trái nho đỏ nghiền nát và trộn với hai muỗng canh đường cát, chà hợp chất giàu chất chống oxy hóa này và massage quanh móng tay, sau đó làm sạch với khăn ướt.

Giảm cân hiệu quả nhờ tác dụng của nho

Hấp thụ các sản phẩm từ nho kết hợp với chế độ ăn uống khỏe mạnh, có tác dụng giúp bạn cải thiện hàm lượng chất dinh dưỡng hiệu quả. 

Trên đây là một số tác dụng của Nho tintuc247.vn vừa chia sẻ với bạn, hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Nhận biết được tác dụng của loại quả này và biết cách sử dụng hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét