Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Info Post

Cùng chuyên mục sức khỏe đời sống, tìm hiểu 6 cách trị mụn cám hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên. Cách làm đơn giản, chỉ vài bước đơn giản, kiên trì áp dụng một thời gian ngắn, bạn sẽ có làn da căng mịn loại bỏ hoàn toàn mụn cám.

1. Cách trị mụn cám đơn giản bằng lòng trắng trứng

Một trong những cách trị mụn cám an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên là chúng ta sử dụng Lòng trắng trứng gà. Bởi trong nguyên liệu này rất giàu protein và vitamin B. Đây được là những thành phần rất tốt cho da, có tác dụng chống lão hóa da, giúp da trắng mịn, hồng hào hơn. Bên cạnh đó, lòng trắng trứng gà còn có tác dụng ngăn ngừa và điều trị mụn cám cực kỳ hiệu quả. Với cách này, trong 1 tuần kiên trì áp dụng từ 2-3 lần. bạn sẽ thấy làn da được cải thiện nhanh chóng.

[caption id="attachment_2484" align="aligncenter" width="600"]Cách trị mụn cám hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên Cách trị mụn cám hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên[/caption]

2. Cách trị mụn cám bằng kem đáng răng

Cách trị mụn cám bằng kem đáng răng, cách làm đơn giản hiệu quả. Chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ có ngay làn da sạch mụn như mong muốn. Không phải ai cũng biết được, kem đánh răng lại có khả năng điều trị mụn cám hiệu quả đến vậy. Hoạt chất solium pyrophoate có trong kem đánh răng, khi sử dụng trị mụn cám chúng có tác dụng làm se vùng mụn, sạch lỗ chân lông và dịu da. Bạn có thể sử dụng thêm 1 chút muối để có kết quả tốt nhất.

3. Loại bỏ mụn cám hiệu quả bằng mật ong

Loại bỏ nhanh chóng mụn cám bằng mật ong, cách làm an toàn hiệu quả. Bởi mật ong nguyên chất có khả năng chống viêm, kháng khuẩn. Sử dụng chúng trị mụn cám, sẽ ngăn chặn vi khuẩn gây mụn phát triển và loại bỏ mụn cám nhanh chóng. Bạn có thể kết hợp mật ong cùng với bột yến mạch để có được công thức trị mụn cám đồng thời tăng cường độ ẩm cho da tương đối tốt.

4. Chanh và đường - mẹo trị mụn cám hiệu quả

Hỗn hợp chanh đường, một trong những cách trị mụn cám an toàn hiệu quả. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và các thành phần kháng khuẩn tự nhiên rất cao. Chính vì thế, nước cốt chanh có khả năng loại bỏ các loại mụn khác nhau, nhất là mụn cám. Không chỉ vậy, sử dụng chanh kết hợp với đường kính còn có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp da sạch nhờn. Đây là một trong những công thức giúp điều trị và ngăn ngừa mụn cám hình thành trên da rất tốt.

5. Cách trị mụn cám triệt để với nha đam

Cách trị mụn cám triệt để với nha đam, được xem là cách dưỡng da trị mụn được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi Nha đam được xem là nguyên liệu được rất nhiều chị em ưa chuộng để làm đẹp mỗi ngày. Với thành phần vitamin C có trong nha đam có khả năng loại bỏ mụn cám và giúp da mịn màng hơn. Bên cạnh đó, nha đam còn giúp cải thiện làn da thâm nám, hỗ trợ điều trị các vết sẹo thâm trên da.

6. Cách trị mụn cám nhanh bằng sữa rửa mặt

[caption id="attachment_2485" align="aligncenter" width="600"]Cách trị mụn cám nhanh bằng sữa rửa mặt Cách trị mụn cám nhanh bằng sữa rửa mặt[/caption]

Cách trị mụn cám hiệu quả, an toàn bằng sữa rửa mặt. Phương Pháp đơn giản hiệu quả giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn cám chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh phương pháp điều trị mụn từ nguyên liệu tự nhiên, bạn nên sử dụng thêm sữa rửa mặt để hỗ trợ điều trị mụn cám hiệu quả.

Sữa rửa mặt sử dụng hàng ngày, sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, nhanh chóng loại bỏ các chất bã nhờn trên bề mặt da. Sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cám thường xuyên, cũng là cách giúp bạn ngăn ngừa mụn hình thành và dễ dàng tẩy được tế bào chết và nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn, trắng hồng tự nhiên.

Trên đây tintuc247.vn vừa chia sẻ với bạn 6 cách trị mụn cám an toàn, hiệu quả tại nhà. Hi vọng những mẹo trị mụn trên sẽ giúp ích cho bạn, nhanh chóng loại bỏ mụn sở hữu làn da như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét