Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Info Post

Phụ nữ có đôi mắt lá khoai nói lên điều gì? có phải họ là người đa dâm, ngoại tình. Để giúp bạn giải đáp chi tiết và hiểu thêm về người có tướng mắt này, hãy cùng tin tức phong thủy theo dõi nội dung dưới đây nhé!

1. Tướng mắt lá khoai là gì?

Nhiều người thường thắc mắc rằng, đôi mắt lá khoai có gì đặc biệt? người sở hữu đôi mắt này có phải đa dâm hay ngoại tình? Theo nhân tướng học, những người tướng mắt lá khoai có phần đuôi mắt dài, hơi xếch lên trên giống như đuôi của lá khoai lang, dài nhọn và hơi cong lên nhìn sắc sảo ,tinh tế. Kéo theo đó là có một chút gợi tình và quyến rũ. Nhân tướng học cho rằng con gái tướng mắt lá khoai thường là các thiếu nữ quá trẻ khỏe, quá độc lập hơn cả đấng nam nhi.

[caption id="attachment_2605" align="aligncenter" width="600"]Tướng mắt lá khoai là gì? nói lên điều gì? Tướng mắt lá khoai là gì? nói lên điều gì?[/caption]

2. Vận mệnh phụ nữ có tướng mắt lá khoai là gì?

Xét về mặt thẩm mỹ

Những người có đôi mắt lá khoai, mắt xếch là đôi mắt khá dài và có đuôi hơi nhếch lên so với khóe mắt, trông giống như hình lá khoai. Không khó để nhận diện những người sở hữu đôi mắt này, vì không ít người sở hữu nó. Xét về mặt thẩm mỹ, mắt xếch hình lá khoai không được đánh giá cao. Bởi đôi mắt làm mất đi tính hài hòa trên khuôn mặt và trông rất “bà chằn”. Khiến người đối diện không mấy thiện cảm với người có tướng mắt này.

Xét theo nhân tướng học

Xét theo nhân tướng học, phụ nữ có đôi mắt lá khoai nói lên điều gì? Mắt xếch hình lá khoai được xem là tướng mắt xấu. Những ai có đôi mắt này, đều không được trọng dụng trong công việc mặc dù họ có năng lực. Ngoài ra theo nhân tướng học con gái mắt xếch là không tốt, vì đôi mắt này nó tượng trưng cho những người con gái quá mạnh mẽ, quá độc lập có phần nam tính không thích phụ thuộc vào người khác.

Ngoài ra, trong rất nhiều câu nói muốn ám chỉ rằng, những người phụ nữ có con mắt xếch lá khoai thường là những tuýp người không chung thủy, dễ ngoại tình trong cuộc sống hôn nhân và tình cảm. Tất cả những điều trên đã khiến cho những người có đôi mắt xếch hình lá khoai buồn lòng và tự ti trong cuộc sống. Vì những lời nói dèm pha, những cái nhìn ác ý, không mấy thiện cảm của xã hội.

Không chỉ có vậy, những người con gái có tướng mắt lá khoai thường không đoan chính là mẫu người đa dâm, đa tình, không chung thủy. Chính vì thế, mà những người có tướng mắt này thường lận đận trong chuyện tình cảm hôn nhân.

[caption id="attachment_2606" align="aligncenter" width="600"]Xem tướng mắt lá khoai, đoán cuộc đời số mệnh Xem tướng mắt lá khoai, đoán cuộc đời số mệnh[/caption]

Nhưng tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi, nếu bạn đang sở hữu tướng mắt như vậy, bạn cũng đừng buồn và tự ti về bản thân mình. Bởi lẽ, mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, và mọi thứ đều do bản thân chúng ta chứ không phải do một cặp mắt. Hãy sống thật tốt và luôn là chính mình, chỉ cần bạn nỗ lực cố gắng mọi thứ sẽ tốt và theo ý bạn.

Trên đây tintuc247.vn vừa chia sẻ với bạn một số thông tin về người có tướng mắt lá khoai. Dự đoán số mệnh, cuộc đời của người sở hữu đôi mắt này. Thường những người phụ nữ có đôi mắt này, sẽ khó có được hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân, tình yêu. Bởi họ luôn cho rằng, đây là tướng người dễ ngoại tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét