Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Info Post

Nhận định bóng đá cùng chuyên gia thể thao Preston vs Leeds Utd, 1h45 ngày 10/04 trong khuôn khổ vòng 41 - Hạng Nhất Anh.

Nhận định Preston vs Leeds Utd, 1h45 ngày 10/04

Nhận định trận đấu

Preston có vẻ không “ham hố” suất đá play-off thăng hạng. Dù ít hơn vị trí thứ 5 điểm, nhưng đoàn quân của HLV Alex Neil không thể hiện được khát khao san bằng cách biệt ấy (47 so với 52). Bằng chứng ư? 2 vòng gần đây họ toàn thua, lần lượt trước Reading (0-1) và Sheffield Utd (0-1).

Trong khi đó, Leeds Utd vừa tự làm khó mình trong cuộc chiến sở hữu một trong 2 tấm vé thăng hạng trực tiếp bằng thất bại với ket qua bong da 0-1 trước Birmingham, đội bóng đứng thứ 17 trên BXH. Trận thua nói trên thực sự tai hại. Bởi nó không chỉ đẩy Leeds Utd xuống thứ 3, mà còn tác động tiêu cực đến tinh thần thi đấu các học trò HLV Marcelo Bielsa.

Biến động trên sàn giao dịch châu Á cũng ủng hộ một kết quả có lợi cho Leeds. Xuất phát với kèo 0:1/4, nhưng chỉ 1 ngày sau, thử thách dành cho đội bóng áo trắng đã tăng lên 0:1/2. Đó là dấu hiệu cho thấy phần đông giới đầu tư đang tin tưởng thầy trò Bielsa. Rạng sáng mai, kết quả bóng đá hôm nay 3-0 giống như trận lượt đi không dễ lặp lại, nhưng 3 điểm khó thoát khỏi tay Leeds.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leeds Utd -1/2
DỰ ĐOÁN: 1-3
THAM KHẢO: Tối thiểu 1 bàn hiệp 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét