Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Info Post

Diego Costa đã có hành vi không đẹp trong trận đấu với Barcelona và án phạt sẽ được chính thức đưa ra trong ngày hôm này.

Không hiểu cựu tiền đạo Chelsea đã nói gì mà vị vua áo đen không ngần ngại rút ngay thẻ đỏ. Diego Costa đã mất kiềm chế và định "ăn thua đủ" với trọng tài nhưng đã được các cầu thủ khác ngăn lại. Thậm chí, Pique còn phải... bịt mồm Costa để cầu thủ này không lớn tiếng thêm.

Phút 28 trận thư hùng giữa Barcelona - Atletico diễn ra hồi cuối tuần trước, Diego Costa bị trọng tài thổi phạt sau khi va chạm với Arthur. Tiền đạo người Tây Ban Nha không đồng tình với quyết định này và lao tới chỗ trọng tài chính Gil Manzano.

Đa phần, giới báo chí cũng như người hâm mộ đều dự đoán bóng đá về chàng tiền đạo này sẽ phải nhận án phạt cao nhất (12 trận) do vi phạm tới 2 điều luật là "miệt thị trọng tài" và "ngăn cản trọng tài". Ban tổ chức La Liga cũng vừa họp để xem xét tình huống này và sẽ có kết quả trong lich thi dau bong da hom nay (11/4). Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ COPE thì mức án phạt của Diego Costa sẽ là cấm thi đấu 8 trận.

[caption id="attachment_2379" align="aligncenter" width="600"] Liga mạnh tay, ngỡ ngàng án phạt Liga mạnh tay, ngỡ ngàng án phạt[/caption]

Trong báo cáo sau trận đấu, trọng tài Gil Manzano khẳng định Diego Costa đã xúc phạm mẹ mình và dùng lời lẽ thô tục để chửi ông. Theo điều 94 trong bộ luật của giải VĐQG Tây Ban Nha, hành vi của tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ bị cấm 4-12 trận tùy theo mức độ nghiêm trọng của vấn đề.

Lớn lên từ đường phố Brazil, tính cách của Diego Costa vẫn có phần "hoang dã". Trong quá khứ, người hâm mộ bóng đá không ít lần chứng kiến những hành vi côn đồ hay tiểu xảo của tiền đạo này. Hy vọng bản án lần này sẽ giúp Diego Costa sẽ nhận ra được một vài điều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét