Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Info Post

Theo nhân tướng học, xem tướng lông mày của con người có thể nhận biết được tính cách, vận mệnh sướng khổ của họ. Cuộc sống, công danh sự nghiệp của họ có thành công hay không? đều có thể dựa vào tướng lông mày để nhận biết.

1. Xem tướng lông mày nhận biết số mệnh giàu sang

Lông mày dài quá đuôi mắt và thẳng

Những người có lông mày dài quá đuôi mắt, thẳng cho thấy họ là người khá Nhanh nhẹn và bao dung. Người này  đích thị là người rất thông minh, làm việc gì cũng đều tươm tất. Việc gì giao cho bạn, bạn cũng hoàn thành một cách xuất sắc. Ngoài ra, bạn còn là một người đầy bao dung, hiền từ, sẵn sàng trợ giúp người khác mà không trông chờ sự đền đáp ngược lại.

[caption id="attachment_2349" align="aligncenter" width="600"]Xem tướng lông mày nhận biết số mệnh giàu sang Xem tướng lông mày nhận biết số mệnh giàu sang[/caption]

Lông mày dài quá đuôi mắt và hình dấu mũ

Theo tin tức phong thủy, xem tướng lông mày dài quá đuôi mắt và có hình dấu mũ, cho thấy người này có số được làm nữ tướng. Nếu ở giữa nhíc lên hình dấu mũ, bạn là người rất thông minh, tính thẳng, có tài điều binh khiển tướng, thu phục lòng người như một nữ tướng. Những người này tuy cương trực, cương trực nhưng quá cứng nhắc khiến người khác có cảm giác sức ép.

Người có lông mày dài, đậm

Những người có lông mày dài và đậm, nhận biết họ là người yêu đời. Bạn thích đọc những chuyện hài hước và thích biến nó thành những mẩu chuyện vui, để làm bằng lòng những người xung quanh. Họ thuộc tuýp người yêu đời, dễ gần gụi với mọi người, được mọi người yêu thương, tin tưởng. Kể cả đàn ông hay phụ nữ có lông mày này, thường có đường tình yêu của bạn qua quá nhiều hóc búa và nước mắt. Thế nhưng hạnh phúc tuyệt vời sẽ đến với bạn.

Người lông mày chữ bát

Người sở hữu lông mày hình chữ bát (Lông mày có phần đuôi rủ xuống phía dưới) .Những người có tướng lông mày chữ bát thường khoan thứ, dễ thứ lỗi, không thích tranh chấp. Họ đối xử tốt với bạn bè nhưng thỉnh thoảng lại quá nhu nhược. Tướng lông mày may mắn, làm việc gì cũng thuận lợi.

2. Số mệnh vất vả nhận biết qua xem tướng lông mày

Người lông mày ngắn hoặc không có lông mày

Đối với người không có lông mày, hoặc lông mày ngắn. Qua xem tướng lông mày, thường là những người sống cô độc, buồn tẻ, tính tình không ổn định. Họ quả quyết nhưng quá chú trọng lợi ích cá nhân nên khó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Hai đầu lông mày cách xa nhau

Trên khuôn mặt của bạn, khu vực nằm giữa hai đầu lông mày được gọi là ấn đường, đại diện cho vận thế mỗi người. Khoảng cách giữa hai đầu lông mày này, được đo bằng bề rộng của hai đầu ngón tay, lý tưởng nhất là bằng một ngón tay rưỡi, nhỏ hơn hoặc lớn hơn đều không tốt. 

[caption id="attachment_2350" align="aligncenter" width="612"]Số mệnh vất vả nhận biết qua xem tướng lông mày Số mệnh vất vả nhận biết qua xem tướng lông mày[/caption]

Người có lông mày dựng đứng

Xem tướng lông mày của những người có chân mày dựng thẩng đứng, tính tình thường vội vàng, thần thái hung mãnh, thích chiến đấu với người khác. Ngoài ra, họ còn là người có sát khí, làm việc vô nguyên tắc. Lại nói: Người có lông mày dựng thẳng đứng thường là người lòng lang hiểm độc. Cuộc sống nhiều bon chen, ít thành công trong sự nghiệp.

Chân mày giao nhau ở Ấn đường

Xem tướng số nhận thấy, người có chân mày giao nhau ở Ấn Đường cho thấy họ có cuộc sống an nhàn. Người mà có lông mày giao nhau, chẳng có được quan lộc, trái lại còn phải bôn ba nặng nhọc kiếm sống. 

Trên đây tintuc247.vn vừa chia sẻ với bạn một số thông tin khi xem tướng lông mày của đàn ông, phụ nữ. Thông qua đó có thể dự đoán được vận mệnh giàu sang, phú quý hay nghèo khó của họ. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét