Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Info Post

Mặt mụn gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của chúng ta, khiến nhiều người muốn nhanh chóng tìm cách chữa trị. Nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ mụn, hãy sử dụng ngay top mặt nạ trị mụn an toàn từ thiên nhiên dưới đây. 

1. Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ trứng gà

Mặt nạ trị mụn hiệu quả, công thức được khá nhiều chị em ưa thích. Trong trứng gà có chứa thành phần collagen khá dồi dào, có tác dụng giúp dưỡng ẩm da, ngăn ngừa các sắc tố melanin hình thành trên da. Bên cạnh đó còn giúp da sáng màu và trắng hồng rạng rỡ. Không chỉ có vậy, trứng gà còn có tác dụng loại bỏ mụn cám, thu nhỏ lỗ chân lông rất tốt. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da sạch mụn sau nhiều lần áp dụng mặt nạ tự nhiên này.

[caption id="attachment_2316" align="aligncenter" width="600"] Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ trứng gà Mặt nạ trị mụn hiệu quả từ trứng gà[/caption]

2. Mặt nạ trị mụn tự nhiên bằng mật ong

Mặt nạ trị mụn an toàn tại nhà bằng mật ong. Trong mật ong có chứa nhiều thành phần axit amino và các loại vitamin, những hợp chất này có tác dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại trên da, chống oxy hóa hiệu quả và làm sạch lỗ chân lông, từ đó giúp loại bỏ các nốt mụn trên da vô cùng nhanh chóng. Do đó công thức mặt nạ này được nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng khá hiệu quả.

3. Tinh dầu trà - mặt nạ trị mụn an toàn tự nhiên

Tinh dầu trà ngoài công dụng thanh lọc không khí, giúp dưỡng tóc mềm mại. Loại tinh dầu này còn có tác dụng chống lão hóa, giúp thư giãn, trị nám, tàn nhang. Chúng được xem là một trong những loại mặt nạ trị mụn tự nhiên vô cùng tuyệt vời. Tinh dầu trà có đặc tính kháng khuẩn cao, đồng thời giúp tái tạo tế bào da mới, nhanh chóng chữa lành vết thương nên được nhiều người sử dụng để trị mụn.

4. Mặt nạ trị mụn hiệu quả bằng nha đam

Trong công thức dưỡng da của chị em, tuyệt đối không được bỏ qua nguyên liệu này. Trong thành phần của nha đam có chứa hơn 23 loại axit amin, Sapomins, Acid Salicylic, các vitamin nhóm B, vitamin A, C, E và các khoáng chất canxi, kali, kẽm… Những chất dinh dưỡng này, có tác dụng như một hợp chất kháng sinh, diệt trùng và kháng viêm tự nhiên. Do đó, chúng thường được sử dụng để trị mụn, từ mụn cám, đầu đen cho đến mụn bọc mủ.

5. Mặt nạ trị mụn trứng cá từ cà chua

Cà chua thực phẩm dinh dưỡng, nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Trong Cà chua chứa nhiều vitamin C, có tác dụng giúp dưỡng ẩm da, loại bỏ mụn trứng cá. Bên cạnh đó, những hợp chất có trong cà chua còn có tác dụng giúp giảm vết thâm nám, ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả. Đây là mặt nạ tự nhiên không thể thiếu bộ sưu tập các công thức trị mụn trứng cá tại nhà của bạn.

[caption id="attachment_2317" align="aligncenter" width="600"]Mặt nạ trị mụn đầu đen từ trà xanh Mặt nạ trị mụn đầu đen từ trà xanh[/caption]

6. Mặt nạ trị mụn đầu đen từ trà xanh

Trong top mặt nạ dưỡng da, trị mụn, trà xanh chính là nguyên liệu cực lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Những hợp chất có trong trà xanh chứa chất chống oxy cao, giúp kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ các độc tố, trị mụn đầu đen vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, các chất oxy hóa có trong hỗn hợp trà xanh này, còn giúp hấp thụ tannin để cải thiện các sắc tố trên da, chống lão hóa, giúp da trắng sáng rạng ngời hơn.

Với top mặt nạ trị mụn tintuc247.vn vừa chia sẻ với bạn ở trên, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình trị mụn. Kiên trì áp dụng top mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên này trong thời gian ngắn, giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn, lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét