Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Info Post

Theo tin thể thao, HLV Guardiola cho biết dù đã thắng trong trận derby Manchester tuy nhiên Man City vẫn cần tập trung đối với các vòng đấu còn lại. Trong khi HLV Klopp cho hay ông sẽ chúc mừng Man City nếu đội bóng này tiếp tục giữ ngôi vô địch Premier League.

Klopp được Pep an ủi sau khi Man City nắm lợi thế để vô địch

Xem livescore, đêm hôm qua thì Man City đã chiến thắng MU một cách dễ dàng trong trận đấu mà họ áp đảo hoàn toàn. Chiến thắng này là một bước tiến dài giúp cho Man City tiến gần hơn với chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải hiện tại, vì 3 vòng đấu cuối họ sẽ chỉ gặp các đội bóng yếu như Burnley, Leicester và Brighton.
Nếu giành trọn 9 điểm, thầy trò Pep Guardiola sẽ năm thứ 2 liên tiếp trở thành ông vua bóng đá xứ sương mù bất chấp nỗ lực từ Liverpool - đội hiện xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn Man City (88 vs 89).
Chia sẻ sau khi giành chiến thắng trước MU, Guardiola nói rằng: "Hiệp 1 chúng tôi đã nhiều lần để mất bóng ở giữa sân, tạo cơ hội cho MU phản công. Chúng tôi đã thi đấu tốt trong hiệp 2 qua đó giành chiến thắng. May mắn là Man City đã có một hiệp 2 rất tốt.
Theo soi kèo bóng đá, điều quan trọng lúc này là Man City cần phải giữ bình tĩnh. Chúng tôi vẫn chưa phải nhà vô địch vì giải đấu còn 3 vòng.
Thật là điên rồ khi nhìn vào số điểm mà chúng tôi cùng với Liverpool đạt được. Tôi đã nói các cầu thủ không nên đọc báo, xem tivi ngày mai, chỉ việc nghỉ ngơi, ngủ nhiều và chuẩn bị cho trận đấu với Burnley.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét