Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Info Post

Dưới đây tin tức phong thủy sẽ giúp bạn, xem tướng bàn chân đàn ông và phụ nữ. Qua bàn chân chúng ta có thể nhận biết được cuộc sống, công danh sự nghiệp của họ có thành công hay không?

1. Xem tướng bàn chân đàn ông thành đạt, giàu sang

Khi xem tướng bàn chân, chúng ta có thể dự đoán được vận mệnh tương lai của một người đàn ông. Theo tin tức phong thủy, dưới góc nhìn của các nhà xem tướng học, tứ chi trên cơ thể con người có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc đánh giá, cũng như dự đoán về vận mệnh , tương lai cũng như về tính cách của mỗi người đàn ông. Chúng ta có thể nhận biết số mệnh giàu sang của người đàn ông qua dấu hiệu dưới đây của bàn chân.

[caption id="attachment_2330" align="aligncenter" width="600"]Xem tướng bàn chân đàn ông thành đạt, giàu sang Xem tướng bàn chân đàn ông thành đạt, giàu sang[/caption]

Đàn ông có bàn chân dạng vuông, rộng rãi

Xem tướng những người đàn ông có bàn chân có dạng vuông, rộng rãi, rắn rỏi và dầy, dự đoán đây là những người có số phú quý. Tuy nhiên có một chuyện lạ, đó là lúc còn trẻ số phận của họ thường khá lận đận, về sau mới có cơ hội phát triển sự nghiệp, cuộc sống êm ấm hơn.

Bàn chân không quá rộng về bề ngang

Những người đàn ông có dáng bàn chân này, thường là những người có sức khỏe dồi dào, cuộc sống tự do an nhàn, gặt hái nhiều thành quả trong công danh sự nghiệp.

Xem tướng bàn chân thấy gót chân rộng và bằng

Là những người có tầm hiểu biết sâu rộng. Khi làm những việc lớn, ví dụ làm nhà, họ thường cẩn trọng xem tuoi lam nha khá kỹ. Với người có lá gan bàn chân rõ và sâu thì đây là tướng người khi làm những việc lớn, ví dụ làm nhà, họ thường cẩn trọng việc xem tuổi khá kỹ trước khi làm nhà.

Người có tướng bàn chân vuông, dày và rộng

Những người đàn ông có tướng bàn chân vuông, dày và rộng, thường được xem là tướng của người đàn ông khoẻ mạnh phú quý, nhưng nếu quá rộng thì lại là số cực nhọc về đường sinh kế. Trường hợp Lòng bàn chân mà có xuất hiện nốt ruồi hoặc có các chỉ chân rõ ràng, đây là tướng người đàn ông có số phú quý vinh hiển.

Đàn ông có bàn chân bằng phẳng như tấm ván

Xem tướng bàn chân đàn ông, nếu họ có bàn chân bằng phẳng như tấm ván, thì đây là tướng chân của người đàn ông vừa nghèo hèn vừa ngu đần. Để giảm bớt những điều không hay xảy ra, khi làm việc gì nên chú ý xem ngày tốt xấu giúp mọi việc được thuận lợi hơn.

2. Nhận biết phụ nữ số phú quý qua xem tướng bàn chân

Ngón chân nhiều lông, rậm rạp

Xem tướng bàn chân phụ nữ giàu sang, ngón chân nhiều lông rậm rạp nghĩa là người có số mệnh cực kỳ sung sướng. Những người này, có cuộc đời luôn suôn sẻ, an bình, làm việc gì cũng hoàn thành lại thăng chức rất nhanh. Số mệnh vô cùng giàu sang phú quý.

Phụ nữ có ngón chân thô, ngắn

Người phụ nữ có ngón chân thô và ngắn, thể hiện bạn là người cực kỳ quan tâm đến chất lượng cuộc sống. Đồng thời, xem tướng bàn chân phụ nữ còn nhận thấy họ là những người thích hưởng thụ, biết kiếm tiền, có cuộc sống cực kỳ sung sướng về sau.

Chân nhỏ nhưng dày

[caption id="attachment_2329" align="aligncenter" width="600"]Xem tướng bàn chân phụ nữ đoán vận mệnh Xem tướng bàn chân phụ nữ đoán vận mệnh[/caption]

Phụ nữ có chân dày nhưng nhỏ, dấu hiệu này cho thấy họ là người ngay thẳng, thật thà, cuộc đời luôn “xuôi chèo mát mái”, gặp chuyện xấu hay chuyển thành hên, nhận hết mọi sự may mắn trong cuộc đời. Con gái có bàn chân nhỏ nhưng dày, họ thuộc tuýp người khá đào hoa, được lòng phái mạnh, họ lại hay gặp hên trong chuyện tình cảm và tiền bạc.

Vận mệnh của người có bàn chân này, tốt đến mức dù chẳng làm gì cũng mang may mắn đến cho nhà chồng, kết hôn lại càng gặp nhiều may mắn và giàu có hơn. Sau 40 tuổi, những cô nàng này sẽ được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý mà nhiều người ao ước. Và tất nhiên người được may mắn nhất lại chính là chồng của họ.

Trên đây tintuc247.vn vừa giúp bạn xem tướng bàn chân đàn ông và phụ nữ, nhận biết số mệnh giàu sang, phú quý của họ. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc êm ấm. Công danh sự nghiệp gặt hái nhiều thành công, thuận lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét