Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Info Post

Nhận biết số mệnh, tính cách của người sở hữu mũi dọc dừa. Vậy những người có tướng mũi này, cuộc sống, công danh sự nghiệp biến đổi ra sao? cùng tin tức phong thủy giải mã chi tiết ý nghĩa dưới đây.

1. Mũi dọc dừa là gì?

Mũi dọc dừa ý chỉ những người có dáng mũi đẹp, thanh tú. Hễ nhìn vào người ta sẽ thấy vẻ đẹp quyến rũ, thân thiện toát lên từ người này.  Đặc điểm của tướng mũi này là: Mũi cao, thon gọn, cân đối không quá dài, quá ngắn. Mũi hiện lên rõ nét, chia đều từng bộ phận của gương mặt. Đầu mũi thon gọn, không lộ lỗ mũi.

[caption id="attachment_2456" align="aligncenter" width="600"]Nam giới có mũi dọc dừa nói lên điều gì? Nam giới có mũi dọc dừa nói lên điều gì?[/caption]

Theo các nhà thẩm mỹ học cho hay, mỗi bộ phận trên gương mặt đều đóng một vai trò quan trọng, giúp tổng thể gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn. Tuy nhiên, mũi thường là bộ phận trên khuôn mặt được ưu ái nhất, bưởi chúng nằm ở vị trí trung tâm. Mũi đẹp tạo nên sự hài hòa trên khuôn mặt, mang vẻ đẹp tiềm ẩn của người chủ sở hữu.

2. Người có tướng mũi dọc dừa, tính cách và vận mệnh ra sao?

Nam giới có tướng mũi dọc dừa nói lên điều gì?

Xem tướng mũi nhận thấy, nếu nam giới sở hữu tướng mũi này, xét về tính cách tự thân: Họ là người có tính cách ngay thẳng, liêm khiết, phóng khoáng. Đặc biệt những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đều có tầm nhìn xa trông rộng, thông minh, nhạy bén ứng xử nhanh gọn trong mọi việc.

Xét về sự nghiệp, đàn ông có mũi dọc dừa thường Có nhiều cơ hôi để phát triển sự nghiệp, đưa sự nghiệp vươn lên tầm cao mới, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ nhiều trong quá trình phát triển. Gặt hái được nhiều tài lộc Có của ăn của để, không phú thì quý.

Xét về nhân duyên của người đàn ông có tướng này, họ kết giao được với nhiều người ở các tầng lớp khác nhau. Mối quan hệ của họ rất rộng, giúp đỡ họ nhiều trong quá trình phát triển sự nghiệp.  Đồng thời với cái đầu thông minh của mình thì người vợ mà họ chọn đều là quý nữ, con cái đều huề, thông minh.

Theo tử vi tướng số cho hay, người sở hữu mũi dọc dừa nam thường có cuộc sống sung sướng, phú quý, dư ăn thừa tiêu. Cuộc sống giàu sang hạnh phúc, gia đình thuận hòa,hạnh phúc viên mãn,vận mệnh cực tốt. Hơn nữa, những người này còn thông minh, nhạy bén, giỏi tính toán, hòa đồng với mọi người, nên rất được lòng người khác, có quý nhân giúp đỡ. Nên những bạn nam có tướng mũi này, được xem là mọi sự viên mãn trong cuộc sống, công danh sự nghiệp.  

Ý nghĩa của tướng mũi dọc dừa ở nữ giới

[caption id="attachment_2457" align="aligncenter" width="600"]Ý nghĩa của tướng mũi dọc dừa ở nữ giới Ý nghĩa của tướng mũi dọc dừa ở nữ giới[/caption]

Nữ giới sở hữu mũi dọc dừa có ý nghĩa gì? như theo tử vi tướng số đã đề cập ở trên, những cô nàng có chiếc mũi dọc dừa thường được nhiều các bà các mẹ săn đón về làm dâu, bởi đây được coi là người có tướng số tốt.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi dọc dừa tướng số khá tốt, cuộc sống an nhàn thanh thơi. Cuộc sống hôn nhân ít phải lo nghĩ phiền muộn về cuộc đời, người có mũi dọc dừa nữ sức khỏe và vận khí đều tốt, họ là người trung hậu, thân thiện,dễ dàng gây thiện cảm với người khác. Hôn nhân tốt được nhờ cậy ở người chồng.

Trên đây tintuc247.vn vừa chia sẻ với bạn về tính cách và số mệnh của người có tướng mũi dọc dừa. Thường những người này đều có cuộc sống giàu sang, vinh hoa phú quý. Công thành danh toại được nhiều người quý mến và dễ được hưởng cuộc sống giàu sang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét