Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Info Post

Với lợi thế ở trận lượt đi, đội bóng áo đỏ đã sẵn sàng nâng cúp vào tối mai tại sân vận động Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng tiếc nuối trong trận lượt đi, khi dẫn trước 2 bàn từ sớm nhưng để Malaysia gỡ hòa vào cuối trận. Dù vậy, Việt Nam đang có lợi thế đáng kể, khi ghi được 2 bàn trên sân của đối phương.

Việt Nam cần gì để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018

Việt Nam chỉ cần có chiến thắng tối thiểu trên sân Mỹ Đình đủ để lần thứ hai giành danh hiệu vô địch AFF Cup. Tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo còn có lựa chọn an toàn, khi chơi thực dụng để hòa với tỷ số bóng đá 0-0 hoặc 1-1.

Theo báo thể thao, luật áp dụng bàn thắng sân khách, trong trường hợp hai lượt trận có tổng tỷ số hòa. Nếu sau 90 phút trận lượt về, tổng tỷ số hòa và số bàn thắng sân khách bằng nhau, hai đội bước vào hiệp phụ. Trong hiệp phụ, bàn thắng sân khách không được áp dụng. Điều đó cũng đồng nghĩa, nếu tiếp tục hòa trận đấu phải giải quyết bằng luân lưu.

Trong khi đó, lựa chọn của Malaysia là phải thắng tại Mỹ Đình để có thể vô địch. Hoặc, "bầy hổ" chỉ có thể đăng quang trong trường hợp 90 phút lượt về là kết quả hòa mà họ phải ghi từ 3 bàn trở lên. Có thể thấy, lịch thi đấu bóng đá hôm nay, tuyển Việt Nam đang nắm trong tay quyền tự quyết về danh hiệu AFF Cup 2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét