Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Info Post

Dê là con vật nằm thứ 8 trong 12 con giáp. Vậy giấc mơ thấy dê báo trước cho bạn điều gì về tương lai của bạn. Hãy cùng kqxs giải mã bí ẩn giấc mơ thấy con Dê và xem đánh xổ số con gì.

mơ thấy dê

Mộng thấy dê con ngủ là bạn sẽ chấm dứt được nỗi buồn trong lòng. Mơ thấy mình uống sữa dê là có người hỗ trợ bạn. Nằm mơ thấy bầy dê trên núi là điềm báo thành công trong kinh doanh.

Chiêm bao thấy bị dê húc là bạn đã mắc sai lầm trong việc nào đó ảnh hưởng đến tương lai, cần xem xét lại. Ngủ mơ thấy dê chết là gặp chuyện xui xẻo. Chiêm bao thấy dê đang giao phối là có quan hệ tay ba.

Mơ thấy mình vác trên một con dê: Cho thấy cuôc sống của bạn rất tốt, bạn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Mộng thấy mình đang dắt con dê đi ăn cỏ: Bạn đang gặp phải chuyện không vui.

Chiêm bao thấy con dê đang ngủ: Điềm báo bạn sẽ gặp một nỗi buồn day dướt trong lòng khó mà bỏ xuống được. Ngủ mơ thấy bạn uống 1 ly sữa dê: Giấc mơ cho thấy bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ và hỗ trợ.

Tâm lí bạn lúc này chỉ còn lại nỗi sợ hãi bủa vây và hoảng loạn, tìm cách chống cự. Đây có thể được xem là một lời khuyên cho cuộc sống của bạn: Không nên động đến cờ bạc hay những trò đỏ đen. Nếu nhúng tay vào, đợi chờ bạn chỉ là một tương lai đen tối phái trước mà thôi.

Điềm báo cho những chuyện vui sắp xảy ra với vợ chồng bạn. Có thể gia đình sắp được chào đón một thành viên nhỏ mới đó.

Mơ thấy dê đánh xspy con 04

0 nhận xét:

Đăng nhận xét