Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Info Post

Sau tình huống hét vào mặt nhau ở trận đấu Việt Nam vs Philippines tối qua, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm đã cùng nhau lên tiếng.

Hai bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng ty so bong da truc tuyen 2-1 và ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup lần đầu sau 10 năm.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines trên sân nhà Mỹ Đình, dù gặp nhiều khó khăn trong những phút đầu trước lối chơi phòng ngự thể lực và không ngại đá rắn của đối thủ, thế nhưng, bằng khả năng chớp thời cơ hiệu quả, thầy trò HLV Park Hang-seo đã hóa giải thành "Azkals".

Sự việc vừa rồi đã khiến một số cổ động viên lo lắng về tính gắn kết của hàng phòng ngự Việt Nam nhưng theo một động thái mới nhất trên mạng xã hội, cả Ngọc Hải và Văn Lâm đều đã lên tiếng về hành động vừa qua.

Trước đó, trong trận đấu vừa qua, điều làm người hâm mộ quan tâm còn nằm ở việc trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải và thủ thành Đặng Văn Lâm đã có màn cự cãi sau một tình huống tấn công của tuyển Philippines.

Trung vệ Ngọc Hải cho biết đó chỉ là một tình huống nhắc nhở nhau trên sân và hoàn toàn không có thái độ gì khác với Văn Lâm. Đáp lại, Văn Lâm cũng cho biết tất cả vì một mục tiêu Việt Nam chiến thắng và không hề có ý tiêu cực với người đội trưởng.

[caption id="attachment_1447" align="aligncenter" width="600"]Ngọc Hải - Văn Lâm Công Phượng chịu nhiều sức ép.[/caption]

Báo thể thao cũng chia sẻ về tình huống của Công Phượng ở những phút cuối cùng trận đấu. Giả sử đội tuyển Việt Nam hòa hoặc thua ở trận đấu đó, Công Phượng chắc chắn sẽ phải hứng chịu “gạch đá” từ người hâm mộ. Phượng là vậy, luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi anh xuất hiện trên sân.

Khi mà tất cả người hâm mộ đều đã đứng lên đã ăn mừng kqbd với bàn thắng thì cú dứt điểm cuối cùng của Phượng lại đi ra ngoài, khiến hàng triệu con tim mừng hụt. Danh tiếng của Công Phượng từ khi thi đấu ở cấp độ trẻ đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam. Những pha solo làm bàn của Phượng khiến truyền thông quốc tế phải sửng sốt. “Messi Việt Nam” là biệt danh mà họ ưu ái đặt cho Công Phượng.

Một cú sút uy lực bằng chân không thuận khiến thủ thành đối phương thậm chí còn không kịp phản ứng, sau đó là pha ăn mừng mãnh liệt, chà đạp mọi sự chỉ trích, châm biếm mà Phượng phải nhận trong thời gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét