Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Info Post

Cát bụi xuất hiện xung quanh mọi nơi trong đời sống của chúng ta và có công dụng rất lớn trong các công trình xây dựng. Tuy nhiên, cát cũng gây những hậu quả nghiêm trọng khi xuất hiện bão cát, hố cát lúc bơi lội,... Khi bạn ngủ và chiêm bao mơ thấy bãi cát thì điều đó có ý nghĩa gì? Đánh con xsvl nào là may mắn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giải mã giấc mơ trên trang xổ số, mơ thấy cát là biểu hiện sự sợ chết, lo lắng cho sức khỏe của mình (thời gian đang trôi đi!) hoặc mong muốn để lại dấu ấn của mình trong cuộc đời (dấu vết trên cát).

Nếu bạn nằm mơ thấy những bãi cát trong giấc mơ của mình, điều này thể hiện một sự thay đổi trong quan điểm hay thái độ của bạn ở thời điểm hiện tại. Giấc mơ cũng cảnh báo rằng bạn đang lãng phí thời gian và không cân bằng được cuộc sống của mình đấy

mo-thay-cat

Nếu như trong giấc mơ, bạn mỡ thấy những bãi cát vàng thì giấc mộng này mang điềm báo tài lộc. Tiền tài, công danh và những bổng lộc đang dần tìm tới người mơ. Bạn sẽ không phải tất bật lo toan, tính toán trong việc phải ăn gì, tiêu gì, mua gì khi sắp cạn kiệt túi tiền, ngân sách. Đây là thời cơ khá tốt để người mơ thực hiện những dự án kinh doanh

Mơ thấy bão cát: điều đó cho thấy bạn đang bị vướng vào một số chuyện thị phi, có nhiều chuyện diễn biến theo chiều mà bạn không mong muốn. Sắp tới là khoảng thời gian có nhiều khó khăn đến với bạn đấy. Một cơn bão cát trong một giấc mơ cũng có thể là một cuộc xung đột tạm thời hoặc ngắn ngủi trong cuộc sống đời thực của bạn.

Cặp số xsbl tương ứng với giấc mơ này là: 36, 63

0 nhận xét:

Đăng nhận xét