Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Info Post

Nhận định, dự đoán keo bong da hom nay trận Bochum vs St. Pauli, 2h00 ngày 11/12 trong khuôn khổ vòng 16 giải hạng 2 Đức.

Nhận định Bochum vs St. Pauli

Nhận định Bochum vs St. Pauli

Sau 2 khúc khải hoàn liên tiếp trước Aue (2-1) và Darmstadt (1-0), Bochum đã có trận hòa đáng tiếc với Magdeburg, đội bóng đứng thứ 3 từ dưới lên (0-0). Kết quả trên khiến thầy trò Robin Dutt bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số với đội đứng thứ 3 Union Berlin. Để tránh rơi vào cảnh thất thế trong cuộc đua lên hạng, Bochum cần nhanh chóng tìm lại thói quen chiến thắng. Trong 10 trận đấu gần nhất của mình, đội bóng này bất bại đến 8 trận. Trong đó, 2/3 trận gần nhất họ là đội giành được những chiến thắng và đang giữ thành tích bất bại lên đến con số 7. Trên sân nhà, khả năng thắng trận của Bochum là rất cao với 6/10 trận gần nhất họ giành được chiến thắng.

Ở vòng 16 này, Bochum sẽ tiếp đón các vị khách St.Pauli, đội bóng đứng thứ 5 trên BXH.  Họ cũng bất bại 5 trận sân khách gần đây và hoàn toàn thắng kèo châu Á các trận đó. Đây là trận đấu được đánh giá cân tài cân sức và mức chấp kèo chỉ 1/4 cho thấy cửa dưới St Pauli thực sự đáng tin hơn. Đội khách cũng không thua cả 5 lần gần nhất hành quân tới sân Vonovia Ruhrstadion của Bochum.

Theo báo thể thao, St Pauli hoàn toàn có thể tìm kiếm được kết quả có lợi trong trận đấu này.

Ty le ca cuoc

TLCA: 0:1/2

TL O/U: 2 1/2

Chuyên gia nhận định: St. Pauli +1/2 

Dự đoán tỷ số: 2-2

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét