Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Info Post

Trang điểm thường là con dao 2 lưỡi, nó giúp bạn xinh hơn, nhưng cũng có thể khiến bạn già đi. Vậy nên hãy cùng tintuc247.vn tìm hiểu ngay một số lỗi make up chị em nên tránh xa, nếu như không muốn biến mình thành bà thím. 

1. Chọn sai tông màu kem nền

Lựa chọn kem nền được xem là bước chủ chốt, giúp tạo nên làn da mịn màng không tỳ vết. Thế nhưng nếu chúng ta chọn sai tông nền có thể mắc phải lỗi make up chị em nên tránh xa, bởi nếu chọn không đúng tông có thể sẽ khiến khuôn mặt bạn lạc tông so với phần cổ, và các nếp nhăn trên mặt sẽ lộ rõ hơn. Lỗi make up này có thể bạn sẽ tự cộng cho mình vài tuổi chứ chẳng phải lỗi tại kem nền.

[caption id="attachment_1887" align="aligncenter" width="600"]Lỗi make up chị em nên tránh xa Lỗi make up chị em nên tránh xa[/caption]

2. Chuốt mascara cho phần mi dưới quá nhiều

Rất nhiều cô nàng quan niệm rằng, khi trang điểm nên chuốt mascara cho cả mi trên lẫn dưới. Bước này không sai, tuy nhiên vấn đề là nếu bạn chuốt quá nhiều, quá đậm cho hàng mi dưới thì đôi mắt sẽ trong tình trạng nặng nề. Không chỉ vậy, những cô nàng có nếp nhăn đuôi mắt hay bọng mắt rõ thì phần mi dưới nặng nề sẽ khiến đôi mắt càng rõ nếp nhăn. Một trong những lỗi make up chị em nên tránh xa, nếu không muốn biến mình thành bà thím.

3. Tán phấn phần mắt quá đậm

Vẫn biết đôi mắt là điểm nhấn trên khuôn mặt, thế nhưng chúng ta đừng nên tán phấn mắt quá nhiều. Nếu tán phấn mắt quá đậm hay sai cách, thì bạn nhìn sẽ già hơn nhiều. Muốn trang điểm để giúp khuôn mặt luôn tươi trẻ thì nên chọn những tông màu nhẹ nhàng, đừng phủ phấn lên toàn bộ bầu mắt mà chỉ tập trung vào phần đuôi mắt.

4. Kẻ phần lông mày quá dày và đậm

Đây là một trong những lỗi make up chị em nên tránh, bởi hầu như ai cũng sai ở bước này. Lông mày luôn được đánh giá là bước khó nhất khi trang điểm. Rất nhiều người kẻ quá đậm, quá sắc hay lông mày không đúng khuôn sẽ khiến tổng thể khuôn mặt kém sắc hẳn đi. Hãy chọn bút kẻ có màu nhạt hơn màu lông mày thật như vậy khi kẻ bạn có thể dễ dàng điều đỉnh độ đậm nhạt.

5. Kẻ viền môi và màu son không đồng nhất

Kẻ viền môi cũng là một trong những bước quan trọng chúng ta không nên bỏ qua. Nhưng nếu bạn kẻ viền một màu, tô son một kiểu thì chỉ sẽ thật là "thảm họa", một lỗi make up chị em nên tránh, bởi nếu bạn tô như vậy nhìn không khác gì các thím săm môi xong bị phai màu. Hãy luôn nhớ dùng son môi cùng tông màu với chì kẻ viền và tán son thật kỹ để làm mờ đường viền môi.

[caption id="attachment_1888" align="aligncenter" width="600"]Viền môi và màu son không đồng nhất - lỗi make up chị em nên tránh Viền môi và màu son không đồng nhất - lỗi make up chị em nên tránh[/caption]

6. Không dùng kem che khuyết điểm

Kem nền giúp làn da của bạn trông mịn hơn, nhưng những nhược điểm như mụn, vết thâm, bọng mắt... kem nền sẽ không che hết được. Do vậy, phần bọng mắt mà lơ là, không dùng kem che khuyết điểm thì ngay cả khi bạn make up kỹ thế nào thì cũng không thể trẻ hơn được đâu. Một trong những lỗi make up chị em nên tránh để không biến mình thành bà thím nhé!

Với 6 lỗi trang điểm cơ bản trên tin tức giải trí vừa chia sẻ với bạn, hi vọng bạn sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn cách trang điểm, giúp khuôn mặt luôn đẹp và tự nhiên nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét