Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

Info Post

Bánh xèo đã có ở miền Nam tự thuở nào chẳng ai nhớ được. Có lẽ nó đã có từ trước thời phở Bắc vào Nam hay bánh mì Sài Gòn bắt đầu có mặt từ những năm 40 – 50 thế kỷ trước.

Ngày xưa ở chợ, khu xóm, từ thành thị đến thôn quê miền Nam thế nào cũng có hàng bánh xèo như một món ăn bình dân phổ biến mà ai cũng biết.

Nếu bạn nằm mơ thấy ăn, mua, nhận hay trộm bánh bao điều đó có nghĩa là bạn có những tranh cãi linh tinh, nhỏ nhặt và không thuận lợi.

Mơ thấy ăn một chiếc bánh không có nhân là điềm không mấy may mắn sẽ xảy ra với gia đình bạn.

mo-thay-banh-xeo

Mơ thấy đang ăn mà vứt bánh đi là dấu hiệu cho sự hao tài tốn của, mất tiền bạc vô ích hoặc làm ăn thất bát.

Giải mã giấc mơ liên quan đến bánh xèo: Bánh xèo là một loại bánh phổ biến ở Việt Nam, Nhật Bản và Triều Tiên có bột bên ngoài, bên trong có nhân là tôm, thịt, giá đỗ; kimchi, khoai tây, hẹ, thủy sản (bánh xèo Triều Tiên); tôm, thịt, cải thảo (Nhật Bản) được rán màu vàng, đúc thành hình tròn hoặc gấp lại thành hình bán nguyệt.

Nếu bạn nằm mơ thấy ăn, mua, nhận hay trộm bánh không có nhân, giấc mơ báo hiệu sẽ có chuyện buồn trong gia đình. Nếu bạn thấy bạn ném chiếc bánh không nhân thì nên đề phòng mất trộm trong nhà

Bắt lô nào khi mơ thấy ăn bánh là vấn đề được nhiều tay cược quan tâm. Nằm mơ thấy gì đó có thể là dấu hiệu của các con xổ số. Người chơi không nên bỏ qua, nhưng cũng cần cẩn trọng trong việc soi cược. Dưới đây là những giấc mơ và các con số xsmb thu 5  tương ứng mà người chơi có thể tham khảo:

Ngủ mơ thấy Bánh xèo thì đừng ngần ngại mà nên đánh ngay con lô tô ứng với ket qua xsmb là số 92,34

0 nhận xét:

Đăng nhận xét