Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Info Post

Nhận định bóng đá của các chuyên gia thể thao trận Sandhausen vs Darmstadt, 0h30 ngày 16/02 trong khuôn khổ lượt đi vòng 21 giải hạng 2 Đức.

Nhận định Sandhausen vs Darmstadt

Nhận định Sandhausen vs Darmstadt

Lịch thi đấu hôm nay được coi là trận chung kết ngược bởi cả Sandhausen và Darmstadt hiện tại đều rơi vào những hoàn cảnh hết sức ngặt nghèo. Sandhausen đứng thứ 16 trên BXH và chỉ hơn hai đội cuối bảng nhờ có được hiệu số bàn thắng tốt hơn. Sandhausen chỉ thắng 1/10 trận gần nhất tại giải hạng 2 Đức, nhưng sân nhà lại là điểm tựa lớn với họ khi Sandhausen thu về 5 điểm ở 3 trận gần nhất.

Trong khi đó, Darmstadt cũng chỉ xếp trên đội chủ nhà có 2 bậc và cuộc chiến trụ hạng cũng đang nóng dần lên với đội bóng này khi họ chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 6 điểm, khoảng cách bằng 2 chiến thắng, trong khi giải đấu còn tới hơn 10 vòng nữa mới hạ màn.

Darmstadt là đội bóng chơi sân khách tệ nhất giải hạng 2 Đức cho đến lúc này. Vì thế, cũng chẳng quá  bất ngờ khi họ bị niêm yết ở tỷ lệ bóng đá với kèo được chấp lên tới 1/2. Cần biết thêm rằng, mùa trước cũng với mức bao bọc +1/4, Darmstadt đã giật được 1 điểm khi làm khách của Sandhausen (1-1). Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng ở việc đội chủ nhà có thể giành được chiến thắng ở trận đấu này.

Chuyên gia nhận định: Darmstadt +1/4

Dự đoán tỷ số: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét