Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Info Post

Như chúng ta đã biết hoa sen là một loài hoa trong tự nhiên mọc lên và sống trong vùng nước có nhiều buồn, cái đặt trưng của bông sen là đặt tính gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao và thuần khiết nhất, và nước ta cũng chọn hoa sen làm quốc hoa của dân tộc, vì hoa sen có đầy đủ các yếu tố về cả ngoại hình vầ mùi hương đặt trung của nó. Vậy, mơ thấy hoa sen điềm báo gì và đánh con gì
Theo các nhà xsmb thứ 5 cho biết nằm mơ thấy lội xuống ao bẻ hoa sen, thường là điềm tìm được công việc hợp với sở thích và khả năng của mình.
Theo giải mã giấc mơ thấy hoa sen, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy một bông hoa sen, giấc mơ này là sự giác ngộ tâm linh của bạn, bạn đang có những sự thay đổi trong tư duy và tâm hồn theo xu hướng tích cực hơn. Nó cũng mang lại cho bạn niềm hy vọng trong thời gian khó khăn ở thực tại.

Mơ thấy hoa sen
Lạc vào giữa đầm sen rộng mênh mông : thì theo chuyên mục giải trí cho hay điều này cho biết bạn đang trong giai đoạn thành công nhất trong sự nghiệp của mình, cần giữ vững phong độ và cố gắng, nỗ lực hơn nữa bạn nhé để thành công luôn vững bền.
Mình đang mua hoa sen : Khi bạn mơ thấy mình đang chọn mua những bông hoa sen, điều này chứng tỏ những ước nguyện của bạn sắp trở thành hiện thực, điều bạn cần làm là kiên nhẫn chờ đợi.

Đánh con gì khi mơ thấy hoa sen
Nếu bạn nằm mơ thấy cả đầm sen nở rộ đánh con gì ứng với kq xổ số miền bắc là con: 56 – 95.
Nằm mơ thấy mình đang hái sen dưới hồđánh con số: 23
Ngoài ra, các tay cược còn có thể soi cầu theo giấc mơ hoa sen của mình dựa trên các kinh nghiệm cá nhân đúc kết được. Bởi những kết quả trên đây cũng từ kinh nghiệm của các tay cược lâu năm.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét