Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Info Post

Nhan dinh bong da hom nay: Cadiz vs Espanyol 00h30, ngày 02/11 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

[caption id="attachment_1172" align="aligncenter" width="600"]Nhận định Cadiz vs Espanyol Cadiz vs Espanyol (00h30, 02/11: Cúp Nhà vua TBN)[/caption]

Nhận định Cadiz vs Espanyol

Cadiz đang có ket qua bong da khá ấn tượng trong thời gian gần đây với 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 trận gần nhất. Sau 11 vòng đấu  ở Segunda, họ mới chỉ có 11 điểm trong tay và đang đứng ở vị trí thứ 19. Họ không cách quá xa về mặt điểm số cũng như thứ hạng so với nhóm đèn đỏ và sẽ phải cực kỳ nỗ lực trong thời gian tới nếu muốn đảm bảo không sa vào cuộc chiến trụ hạng.

Đối thủ của Cadiz là Espanyol đang có phong độ khá ổn định và ấn tượng tại La Liga năm nay. Họ hiện đã có 18 điểm sau 10 vòng đấu và đang đứng ở hạng 5. Với đà phong độ và tinh thần đều đang lên, Espanyol hoàn toàn tự tin hướng tới chiến thắng trên sân Cadiz.

Mặc dù có ưu thế sân nhà nhưng chủ nhà đang có phong độ quá tồi tệ của hàng công đặc biệt là trên sân nhà. Sau 5 trận trên sân nhà mùa này, họ mới chỉ có 3 lần chọc thủng lưới đối phương – đây là con số kém  nhất trong số các đội đang chơi ở Segunda.

Trong lần đối đầu này, rõ ràng Espanyol là cái tên đáng tin tưởng hơn.

Thông tin lực lượng

  • Cadiz: Đang cập nhật…..
  • Espanyol: Đang cập nhật…..

Đội hình dự kiến

  • Cadiz: David Gil, Ivan Kecojevic, Brian Olivan, David Carmona, Edu Ramos, Jon Garrido, Karim Azamoun, Ager Aketxe, Alberto Perea, Jose Carrillo, Manu Vallejo..
  • Espanyol:  Diego Lopez, Mario Hermoso, Didac Vila, Pedro Rios, David Lopez, Marcos Gullon, Sergi Darder, Marc Roca, Oscar Melendo Jimenez, Sergio Garcia, Borja Iglesias Quintas.

Dự đoán tỷ số: Cadiz 0-1 Espanyol

0 nhận xét:

Đăng nhận xét