Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Info Post

Trong giấc ngủ bạn thường thấy sự xuất hiện các giấc mơ và sau khi tỉnh dậy lại cảm thấy hoảng sợ. Vậy nếu bạn nằm mơ thấy cá điều này dự báo điềm gì trong tương lai? Và đó là điều tốt hay xấu? Chúng ta cùng xstd nhau giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy cá này nhé.

[caption id="attachment_1144" align="aligncenter" width="600"]Mơ thấy cá Mơ thấy cá[/caption]

Nằm mơ thấy cá trê: con cá trê đại diện cho những kẻ thảo mai, giả tạo đang sống xung quanh bạn, những người sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn. Giấc mơ này nhắc nhở bạn cần đề phòng những người mà mình đang giao du.

Nằm mơ thấy con cá nhỏ đang chiến đấu với con cá lớn: Điều nay cho thấy bạn đang xem thường đối thủ hoặc kẻ thù của mình. “Nực cười châu chấu đá xe. Tưởng đâu chấu ngã, ai ngờ xe nghiêng”, đừng nhìn mọi việc hời hợt nữa, hãy nhìn vào chiều sâu của vấn đề.

Nằm mơ thấy cá có chân: Giấc mơ nhắc nhở bạn cần phải bước ra khỏi vùng an toàn để mở rông nhận thức và học hỏi nhiều hơn nữa.

Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy một ao cá có nhiều cá, điều này là điềm báo trước của sự lợi nhuận và những tuyệt vời sẽ đến với bạn. Nếu nằm mơ thấy một ao cá lầy lội, dơ bẩn trong giấc mơ của bạn thì đây chính là điềm xấu và bệnh tật.

Nằm mơ thấy một ao cá trống không, khô nước hoặc không có cá, điều này là điềm cảnh báo có thể có kẻ thù nào đó đang cố rình rập để phá hoại bạn. Nằm mơ thấy mình bị rơi vào một cái ao cá là điềm báo của sự may mắn và sẽ sớm đón được tình yêu đẹp.

Mơ thấy cá đánh xsmb thứ 6 con 46

0 nhận xét:

Đăng nhận xét