Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Info Post

Tin thể thao 24h đăng tải trận El Clasico càng khiến Real chìm sâu trong khủng hoảng và điều này cho thấy rằng họ đã không co đủ sức lực để chuẩn bị kỹ càng với việc Ronaldo ra đi.  

Real đã quá dễ dàng sụp đổ khi đánh mất Cristiano Ronaldo. Phải chăng vì quá phụ thuộc vào anh nên khi CR7 quyết định đoạn tuyệt, đội bóng thành Madrid gần như điêu đứng. Không ai phủ nhận siêu sao người Bồ là một cầu thủ xuất sắc nhưng không phải là không thể thay thế.

Chứng kiến Real thi đấu ở mùa giải này và đặc biệt là trận thua nặng nề ở Nou Camp đêm chủ nhật, có lẽ người ta không còn nhận ra hình bóng của 1 đội bóng thống trị châu Âu 3 năm qua.

Năm 2009, Ronaldo từng tạo ra thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất thời điểm bấy giờ khi chia tay MU để chuyến sang đầu quân cho Real Madrid. Trước đó một năm, sau ket qua bong da với chức vô địch Champions League 2007/2008 cùng Quỷ đỏ, siêu sao người Bồ cũng từng úp mở khả năng tìm cho mình một bến đỗ mới. Nhưng nhờ sự níu kéo từ phía Sir Alex, CR7 đã quyết định ở lại với nửa đỏ Manchester thêm 1 năm nữa.

[caption id="attachment_1169" align="aligncenter" width="600"]Real đang đánh mất mình sau sự chia tay của Ronaldo Real đang đánh mất mình sau sự chia tay của Ronaldo[/caption]

Vì thế, sau thời hậu CR7, với dàn hùng binh có chiều sâu, không quá khó hiểu khi MU vẫn bỏ túi 2 chức vô địch theo lich bong da ngoai hang anh và thêm 1 lần vào chung kết Champions League (năm 2011 thua Barca) trước thời điểm Sir Alex tuyên bố giải nghệ vào năm 2013.

Ronaldo ra đi nhưng nhưng bộ khung của MU vẫn được giữ nguyên. Rooney, Ryan Giggs, Paul Scholes,…, những công thần chính trong thành công của "Quỷ đỏ" trong nhiều năm trước đó đều ở lại và cam kết gắn bó lâu dài với Nhà hát của những giấc mơ. Chưa kể, HLV Ferguson còn có thêm một số sự bổ sung chất lượng từ những cái tên như Javier Hernandez (năm 2010), Van Persie (năm 2012).

Real Madrid thì không được như vậy khi trước khi Ronaldo dứt áo ra đi, HLV Zidane cũng rời bỏ màu áo trắng không lâu sau chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Vì thế đội bóng ít nhiều bị xáo trộn còn HLV mới bị Real sa thải, Lopetegui, ông đơn giản là còn quá non và chưa có những trải nghiệm cần thiết tại bất cứ 1 câu lạc bộ lớn nào ở châu Âu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét