Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Info Post

Ngày phụ nữ Việt Nam là cơ hội để các đấng nam nhi gửi gắm lời yêu thương, món quà ý nghĩa tới người phụ nữ tuyệt vời nhất của gia đình. Hôm nay, tintuc247.vn sẽ chia sẻ với anh em một số món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho mẹ.

Những món quà ý nghĩa nhân ngày phụ nữ Việt Nam

Chiếc khăn yêu thương

Thời điểm 20/10 Ở miền Bắc hàng năm thường là thời điểm vừa mới bước sang mùa thu đông. Chính vì thế, một chiếc khăn lụa mỏng rất thích hợp để làm món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Với chiếc khăn sang trọng, mẹ có thể sử dụng chiếc khăn đó để quàng cổ mỗi khi ra ngoài hoặc khoác lên vai trong các buổi tiệc. Chắc chắn mẹ bạn lúc nào cũng cảm thấy hạnh phúc, hãnh diện vì món quà ý nghĩa của con dành tặng. Còn nếu bạn ở khu vực Miền Nam có thể dành tặng mẹ chiếc khăn lụa mỏng, thích hợp để mẹ dùng che nắng mỗi khi đi ra ngoài đường và khoác lên vai vào buổi tối khi đi dạo để bảo vệ sức khỏe.

[caption id="attachment_1087" align="aligncenter" width="600"]Những món quà ý nghĩa nhân ngày phụ nữ Việt Nam Những món quà ý nghĩa nhân ngày phụ nữ Việt Nam[/caption]

Tặng loài hoa mẹ yêu thích

Trong đời sống hàng ngày của chúng ta, Hoa được xem là biểu tượng của phái đẹp, mà chị em mong muốn nhận hàng ngày chứ không chỉ riêng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.  Do vậy dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương nhất những bó hoa tươi tắn, thể hiện tình yêu thương mà còn thay lời chúc mẹ luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và trẻ trung.

Gợi ý một số những loài hoa bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng 20/10 cho mẹ như: cẩm chướng hồng (lòng yêu mến, tình yêu thanh cao), hoa mẫu đơn (sự bao dung của lòng mẹ), hoa hồng (tình yêu, vẻ đẹp, sự thủy chung)...

Hay đơn giản nhất, hãy dành tặng mẹ của bạn loài mà mẹ yêu thích và thường cắm trong nhà. Một bó hoa đơn giản nhưng đủ để mẹ cảm nhận rằng bạn rất quan tâm đến sở thích của mẹ, điều đó quan trọng hơn mọi món quà giá trị khác.

Trang sức tôn vinh phái đẹp

Có thể nói, trang sức một trong những món quà nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam được nhiều người lựa chọn.  Không gì ý nghĩa hơn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn gửi đến người phụ nữ thân thương một món trang sức để bày tỏ tình yêu mến đối với họ.

Trang sức biểu tượng của sự tôn vinh ngày của phái đẹp, nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức và phụ kiện đã ráo riết cùng chạy đua để mong lọt vào tầm ngắm lựa chọn của các chàng trai. Bạn có thể chọn cho mẹ một loại trang sức phù hợp với kiểu dáng thời trang, tuổi tác để mẹ có thể diện mỗi khi đi ra ngoài. Và một món trang sức thanh lịch, tinh tế chắc chắn là lựa chọn có thể làm hài lòng mẹ.

Tự vào bếp - món quà bất ngờ nhân ngày phụ nữ Việt Nam

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10  bạn có thể tự mình nấu những món ăn ngon, hành động đó sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa nếu bạn tự tay vào bếp làm những món ngon mẹ thích. Mẹ sẽ vô cùng vui và cảm động nếu như biết món quà ấy bạn đã là mất cả buổi để làm tặng mẹ.

Có lẽ đối với nhiều gia đình, con cái tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon nhân ngày 20/10 trở nên ấm cúng và hạnh phúc.  Quây quần bên mâm cơm gia đình và bỏ hết những công việc bộn bề bên ngoài và dành cho mẹ những lời chúc chân thành nhất.

[caption id="attachment_1088" align="aligncenter" width="600"]Tặng loài hoa mẹ yêu thích nhân ngày phụ nữ Việt Nam Tặng loài hoa mẹ yêu thích nhân ngày phụ nữ Việt Nam[/caption]

Chẳng cần đâu xa đó cũng là món quà tinh thần hạnh phúc nhất mà mẹ bạn mong muốn nhận được. Ngoài ra, nếu không có thời gian cả gia đình có thể đi xem phim, ăn uống… để mẹ có những phút giây hạnh phúc sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý một số món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Những món quà nhỏ nhưng tấm lòng của bạn gửi đến đấng sinh thành vẫn là lớn nhất. Hi vọng, bạn sẽ có không gian hạnh phúc, ấm cúng bên mẹ, bên gia đình những ngày se lạnh thu đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét