Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Info Post

Sóng thần là một đợt sóng lớn, được tạo ra khi có thể tích lớn nước của đại dương bị chuyển dịch một cách nhanh chóng trên một quy mô lớn. Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng sóng thần. Động đất hay những sự chuyển dịch lớn của lớp địa chất bên trên hoặc bên dưới mặt nước, sự va chạm của các thiên thạch hay hiện tượng núi lửa phun đều có thể gây ra hiện tượng sóng thần. Vậy nằm mơ thấy sóng thần là điềm gì ? Hãy cùng với xsmt giải mã giấc mơ này nhé

mơ thấy sóng thần

Nằm mơ thấy sóng thần đến và làm chết nhiều người: Báo hiệu bạn đang ôm ảo vọng không tốt. Do đó bạn cần từ bỏ những thứ mà bạn đang ảo vọng đó đi để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nằm mê thấy sóng lớn để lại những dư chấn nhẹ: Giấc mơ nhắc nhở bạn đang suy nghĩ tiêu cực và bị hoảng loạn bởi suy nghĩ đó. Tốt nhất, bạn hãy làm mới mình bằng cách suy nghĩ khác đi.

Chiêm bao thấy sóng biển cuộn trào thành nhiều đợt: Báo hiệu bạn đang chán nản với cuộc sống. Bạn hãy làm mới cuộc sống của mình và cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn bằng cách đi du lịch nhé.

Nằm mơ thấy sóng thần đã làm chết rất nhiều người chết, thì đây hẳn là những giấc mơ khủng khiếp và tồi tệ. Điềm báo cho giấc mơ này cũng không có gì là vui vẻ bởi nó cho thấy bạn đang ôm những ảo vọng không tốt trong người. Sắp tới bạn sẽ gặp chuyện liên quan đến những ảo vọng đó và nó có thể giết chết sự tự tin trong con người bạn. Bạn cần rủ bỏ đi những ảo vọng tầm thường, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bạn nằm mơ thấy sóng biển cuộn trào thành từng đợt thì điềm báo này cũng không được tốt vì nó cho thấy sự bất mãn với cuộc sống của bạn hiện tại. Bạn muốn buông bỏ tất cả mọi thứ để tìm về những ngày tháng vô lo vô nghĩ mà trước đây bạn có. Bạn sẽ cần một chuyến du lịch để giảm căng thẳng.

Theo xspy, mơ thấy sóng thần đánh xổ số con 79

0 nhận xét:

Đăng nhận xét