Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Info Post

Nhan dinh bong da Philippines vs Việt Nam, 18h30 ngày 2/12. Mặc dù phải làm khách, nhưng Việt Nam với tinh thần đang lên cao cùng lực lượng mạnh nhất.

TLCA: +0
TX: 2.5

HLV Mai Đức Chung cho rằng, đây là trận đấu khó khăn của Việt Nam: "Theo tôi thấy trận đấu này khá khó khăn tính từ đầu mùa giải đến nay. Ở vòng bảng chúng ta có rào cản lớn đó là Malaysia nhưng nhờ khả năng, sự may mắn và lợi thế sân nhà đã giúp Việt Nam vượt qua khó khăn một cách dễ dàng nhất."

Tin vui cho Việt Nam là lực lượng của Philippines sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì các lý do khác nhau. Stephan Palla, Strauss, Neil Etheridge và Sato đã bị CLB chủ quản tại châu Âu gọi về thi đấu. Trong khi đó về phía Việt Nam, ngoại trừ Văn Toàn bị chấn thương, HLV Park Hang Seo có lực lượng mạnh nhất ở chuyến làm khách tới Philippines. Những trụ cột như Quang Hải, Công Phượng, Duy Mạnh hay Xuân Trường đều đang đạt phong độ và thể lực tốt nhất.

Văn Hậu, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải...đều là những người có thể hình và khả năng không chiến cực tốt. Sự bọc lót của hàng thủ hiệu quả thế nào, thống kê đã nổi bật lên rồi khi chúng ta chưa từng bị thủng lưới tại AFF Cup. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng với mức ty le keo nhà cái đưa ra cho trận đấu ở mốc đồng banh càng thấy được Philippines đang bất lợi trong trận đấu lượt đi khi tiếp đón ĐT VN trên sân nhà.

[caption id="attachment_1425" align="aligncenter" width="600"]Nhận định Philippines vs Việt Nam Nhận định Philippines vs Việt Nam, 18h30 ngày 2/12[/caption]

Còn Philippines không được đánh giá quá cao ở sân chơi AFF Suzuki Cup 2018, ở trận trước họ đã trình diễn lối chơi phòng ngự chắc chắn và kỷ luật.  Philippines không có tính gắn kết cao vì các cầu thủ tứ phương được lắp ghép khá muộn, chỉ đến khi sát giải họ mới trở về cống hiến.

Philippines có lẽ là đội bóng Đông Nam Á mang đậm chất… châu Âu nhất về cả thể chất lẫn lối chơi. Trong danh sách 23 cầu thủ của Philippines tham dự AFF Cup 2018, có tới 19 người sinh ra hoặc trưởng thành ở các nước châu Âu, Tây Á.

Báo thể thao còn viết thêm Philippines mạnh ở chỗ đá rát, áp sát quyết liệt, nhưng hàng công của họ không sắc sảo. Nếu chúng ta cứ giữ vững lối đá kiên trì dưới thời ông Park, nhường cho họ lên tấn công thì khi ấy, họ sẽ hở sườn và chúng ta mới là người chiến thắng.

Những con số đáng chú ý

+ 8 trận thi đấu gần đây ĐT Philippines đang giành được chuỗi bất bại liên tiếp.

+ Đặc biệt 7 trận đấu trên sân nhà họ chưa để thua trận nào.

+ Trong khi đó ĐT Việt Nam với chuỗi 5 trận bất bại khi thi đấu xa nhà.

+ Với 5 trận đối đầu đội tuyển Philippines chỉ thắng 2 và để thua tới 3 trận khi chạm trán ĐT VN.

+ Ngoài ra tại giải đấu AFF Cup 2018 đội tuyển Philippines có được 2 trận thắng hòa 2 trận.

+ Còn đội tuyển Việt Nam với 3 trận thắng và để hòa 1 trận.

Đội hình dự kiến

+ Philippines: 15 Michael Falkesgaard; 33 Alvaro Silva; 3 Carli de Murga; 11 Daisuke Sato; 21 Martin Steuble; 8 Manuel Ott; 36 John-Patrick Strauss; 29 Patrick Reichelt; 17 Stephan Schrock; 26 Jovin Bedic; 10 Philip Younghusband

+ Việt Nam: 23 Dang Van Lam; 3 Que Ngoc Hai; 21 Tran Dinh Trong; 5 Doan Van Hau; 28 Duy Manh;10 Nguyen Van Quyet; 19 Nguyen Quang Hai; 6 Luong Xuan Truong; 11 Anh Duc; 14 Cong Phuong; 8 Trong Hoang.

Dự đoán tỷ số: 1-2

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét