Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Info Post

Nhận định, du doan bong da Chapecoense vs Sport Recife, 06h00 ngày 23/11 trong khuôn khổ vòng 36 giải VĐQG Brazil.

Nhận định Chapecoense vs Sport Recife

Nhận định Chapecoense vs Sport Recife

Đây xứng đáng được coi là trận chung kết ngược giữa 2 đội. Đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội lớn bứt lên và trụ hạng thành công vào cuối mùa giải. Chủ nhà Chapecoense hiện tại đang có 37 điểm, đứng thứ 18 trên BXH và nằm trong nhóm 4 đội nhận vé xuống hạng. Trong khi đó, Sport Recife có nhiều hơn 1 điểm và đứng ngay sát khu vực cầm đèn đỏ với 1 điểm nhiều hơn.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng báo thể thao nhận định để thắng được trận đấu này chắc chắn không phải chuyện đơn giản. Bởi lẽ, Phong độ của Chapecoense đang không thực sự tốt, khi toàn thua 2 trận gần đây. Niềm hy vọng của họ là việc được chơi trên sân nhà. Đây là lợi thế không hề nhỏ, bởi tại đây Chapecoense thi đấu chấp nhận được, khi giành chiến thắng 4/7 trận gần nhất.

Song, đội khách đang có được sự lì lợm cần thiết ở giai đoạn nước rút. Thất bại trước Flamengo ở lượt trận trước đã chấm dứt mạch 5 trận không thua của đội khách. Tính ra, 8 trận gần nhất Sport Recife có ket qua bong da là 4 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ nhận 2 thất bại.

Với tính chất của trận đấu sinh - tử, trụ hạng - xuống hạng, Chapecoense được chơi trên sân nhà đang rất quyết tâm giành chiến thắng để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, trong khi Sport Recife cũng không muốn nhận thất bại, bởi để thua đồng nghĩa với việc cánh cửa xuống hạng 2 rộng mở đối với họ.

Chọn: Sport Recife +1/2 cả trận

Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét