Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Info Post

Như chúng ta đã biết, rùa được xem là một trong những con vật mang biểu trưng văn hóa rất phổ biến ở nhiều nơi trê thế giới. Đặc biệt là ở các nước có nền văn minh nông nghiệp lúa nước như ở nước ta. Rùa là một trong bốn tứ linh và được chạm khắc rất nhiều ở cung điện, trường học thủa xưa hay trong các đình chùa, đền miếu. Vậy, chiêm bao thấy rùa điềm báo gì và đánh con số xsmb thứ 5 nào để được may mắn. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!
Theo giải mã giấc mơ cho biết nếu bạn chiêm bao thấy rùa bò trên bãi cát là giấc mơ báo hiệu thành công đang ở ngay trước mặt, bạn chỉ cần cố gắng thêm tí nữa là mang thể chạm tay tới các ước mong của mình. Mơ thấy rùa bò trên cỏ là sự phản chiếu vinh hoa phú quý đang trải ra trước mắt bạn, bạn sẽ mang cuộc sống viên mãn, hạnh phúc trong tương lai. nằm mơ thấy rùa bơi trong nước cho thấy bạn luôn gặp may mắn, khiến ăn phát tài và thuận buồm xuôi gió. Mơ thấy rùa bơi trên mặt nước là điềm lành trình bày công danh, sự nghiệp hanh thông, tài lộc đầy nhà.

mơ con rùa
Theo các chuyên gia cho hay khi ngủ mà nằm mơ thấy rùa là điềm báo tốt lành, làm ăn có nhiều tuy có sự vất vả nhưng cần phải có lòng kiên trì bền bỉ và thành quả bạn sẽ nhận được là rất xứng đáng. Việc bạn nằm mơ thấy rùa bơi trong nước là công việc làm ăn rất thuận buồm xuôi gió, dường như mọi công việc đều đi theo ý nghĩ và dự định mà bạn đã vạch sẵn ra trước đó.
Mơ thấy rùa bó đến bên chân
Nằm mơ thấy rùa bò đến bên chân, nếu người chiêm bao thuộc phái nam thì có người đàn bà lớn tuổi hơn mình nhiều và đang có chồng con,quyến rù đưa mình đến chỗ tội lỗi.
Trong văn hóa phương Đông, rùa có biểu tượng là sự vững chãi, độc lập và đảm bảo sự ổn định. Rùa ở Ấn Độ dưới dạng thần Vishu, thần có khuôn mặt xanh là dấu hiệu của sự tái sinh và sinh sản. Rùa gắn liền với hình tượng nước, một trong ngũ hành khởi nguyên của vũ trụ.
Mơ thấy gặp một con rùa đánh đề sốsxmb đó là con: 27.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét