Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Info Post

Gà trống luôn được coi trọng và chọn lựa kỹ càng. Từ việc nuôi giống tới những việc tâm linh. Vì theo tục lệ của người dân Việt vào những ngày lễ tết không thể nào thiếu Gà trống trong mâm cổ thờ cúng. Nên chú gà trống rất được xem trọng trong thế giới tâm linh người Việt. Vậy nếu trong mơ bạn thấy con gà trống thì đó là điềm báo gì? Hãy để chúng tôi giải mã ý nghĩa giấc mơ này cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

[caption id="attachment_1722" align="aligncenter" width="600"] Đánh đề con gì chắc ăn nhất khi nằm mơ thấy con gà trống[/caption]

Mơ thấy gà trống vàng: Đây chính xác là giấc mơ linh thiêng và đẹp nhất về gà trống. Điềm báo mang tiền tài, danh vọng và sự nghiệp đến với bạn. Con đường tương lai của bạn sẽ có một cái kết vô cùng mĩ mãn và đáng nễ phục. Chú gà trống cũng là một trong những con vật mang vân khí mạnh mẽ và may mắn, vương thịnh nên người có giấc mơ này thật sự đặc biệt và hiếm gặp. Nếu mơ thấy gà trống vàng bạn đánh ngay xổ số miền bắc con 67 trúng lớn nha bạn.

Mơ thấy gà trống gáy: Giấc mơ này có hai ngụ ý lớn. Một bạn sẽ thăng tiến trong công việc và gạt được nhiều thành công lớn. Hai là sắp tới bạn sẽ lập gia đinh với tình yêu đẹp bấy lâu nay của mình. Nếu trong mơ bạn chỉ nghe thấy tiếng gà gáy mà không thấy gà thì cho biết bạn đang đau khổ với tình yêu thầm kín của mình. Khi nằm mơ thấy gà trống gáy đánh ngay con 10.

Mơ thấy gà trống đạp mái: Nếu bạn đang có gia đình hành phúc mà mơ thấy điều này, điềm báo thời gian tới bạn sẽ có tin vui thêm người. Nếu bạn chưa có gia đình mà mơ thấy điều này thì thời gian sắp tới sẽ có sự việc liên quan đến tình dục sẽ xảy đến với bạn. Nó không phải là vấn đề xấu nhưng là điềm báo trước của bạn. Khi mơ thấy gà trống đạp mái bạn phải đánh con 69 – 79.

Mơ thấy gà trống tìm mồi: Trong mơ bạn thấy con gà trống đang đi tìm mỗi, ý nghĩa của giấc mơ này nói lên khó khăn hiện tại của bạn. Hiện tại bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tiền bạc, nó kiến bạn túng quẩn và đau đầu suy nghĩ tìm cách thay đổi. Giấc mơ muốn nhắc nhở kiên chì và chăm chỉ bạn sẽ sớm thay đổi được cuộc sống của mình. Khi mơ thấy gà trống tìm mồi đánh ngay xsmb thu 6 hom nay con 17.

Mơ thấy gà trống đuổi: Giấc mơ mang ngụ ý bạn sẽ vướng vào chuyện tiền bạc tranh chấp. Và phần trăm lớn thiệt thòi sẽ về phía bạn. Nên tốt nhất bạn nên thận trọng hơn trong việc sử dụng tiền bạc của mình, để tránh sự việc này liên tiếp xảy đến. Khi mơ thấy gà trống đuổi, đánh ngay con 10 – 67 nha bạn.

Xem thêm: Mơ thấy bạn bè đánh con gì dễ trúng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét