Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Info Post

Nhan dinh bong da Huesca vs Real Betis, 02h45 ngày 06/01, vòng 18 La liga, sân Estadio El Alcoraz. Chặng đường để thoát khỏi nhóm nguy hiểm với Huesca thời điểm hiện tại là thực sự mông lung.

Thời điểm hiện tại, đội chủ nhà vẫn đang dậm chân tại chỗ với vị trí không thể thấp hơn – 20 trên BXH La Liga. Trải qua 17 trận đấu, Huesca chỉ mang về cho mình đúng 1 chiến thắng và với 8 điểm có được, việc gần với tấm vé xuống hạng là điều không sớm thì muộn với đội bóng này.

Trung bình, có 2 bàn thua đội bóng này phải nhận trong mỗi trận đấu. Trong 4 lần chạm mặt Betis trong quá khứ, có 3 lần đội bóng này có được bàn thắng. Trong 10 trận đấu gần đây nhất của mình, Huesca chỉ ghi bàn trong vỏn vẹn 6 trận đấu, 1 con số không đáng kể.

Huesca đã chơi khá tốt nhưng vẫn thua quá nhiều lần trong mùa giải này. Họ sở hữu nhiều vị trí chơi hiệu quả nhưng sự mất tập trung phòng thủ và thiếu chất lượng khiến cho đội bóng này liên tiếp phải nhận thất bại .

Trước khi bước vào giai đoạn nghỉ Đông kéo dài gần 2 tuần, Huesca trải qua mạch 19 trận không thắng trên các đấu trường mà họ tham dự, trong đó có 14 thất bại và 5 trận hòa. Sân nhà cũng không phải là điểm tựa an toàn đối với đoàn quân của HLV Francisco Javier Rodríguez Vílchez.

[caption id="attachment_1601" align="aligncenter" width="600"]Nhận định Huesca vs Betis, 02h45 Nhận định Huesca vs Betis, 02h45 ngày 6/1[/caption]

Phía bên kia chiến tuyến, Betis đang chơi một mùa giải khá tốt khi vị trí thứ 6 trên BXH cùng với 26 điểm có được sau 17 vòng đấu là thành tích đáng khen ngợi. Thứ hạng hiện tại đủ để giúp cho đội bóng này có một suất tham dự giải đấu châu Âu mùa giải sau.

Tính theo tỉ lệ cá cược châu Á, đội bóng xứ Andalusia mang về niềm vui cho các nhà đầu tư ở 4 trong số 6 trận đấu gần đây. Sự tự tin đang là điều mà Betis có thừa trong chuyến làm khách đêm nay.

Chia sẻ  trên báo thể thao Betis đã có một chút thất vọng trong trận đấu cuối cùng của họ vào tháng 12, họ thực sự có một chút may mắn khi giành được trận hòa 1-1 trên sân nhà với Eibar. Với phong độ đang lên cao thời gian qua, cộng thêm việc chủ nhà Huesca chìm trong khủng hoảng, cơ hội giành 3 điểm của Betis là rất khả thi.

Đội hình dự kiến

Huesca: Santamaria, Akapo, Etxelta, Insua, Miramon, Musto, Gomez, Melero, Rivera, Ferreiro, Cucho.

Real Betis: Lopez, Mandi, Bartra, Sidnei, Tello, Carvalho, Celso, Guerrero, Joaquin, Canales, Sanabria.

Dự đoán tỷ số: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét