Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Info Post

Tin tức phong thủy xin chia sẻ với bạn, một số loài cây cảnh hợp mệnh Thủy. Khi gia chủ bài trí trong nhà, văn phòng làm việc giúp chiêu tài hái lộc, sức khỏe bình an, gặt hái được nhiều thành quả trong công danh sự nghiệp.

1. Cây Lưỡi Hổ hợp mệnh Thủy

Cây lưỡi hổ là một trong những loại cây cảnh hợp mệnh Thủy được khá nhiều người ưa chuộng. Đây là một loại cây sở hữu hình dạng tương đối kỳ lạ, lá loại thon dài trên đỉnh và có hình dạng như thanh kiếm. Khi bài trí trong nhà, văn phòng làm việc có tác dụng tốt cho phong thủy đối với người mệnh Thủy. Ngoài ra, cây lưỡi hổ còn giúp mang đến sự may mắn và rước tài lộc cho chủ nhân.

[caption id="attachment_2170" align="aligncenter" width="600"]loài cây cảnh hợp mệnh Thủy, giúp cầu bình an thuận lợi loài cây cảnh hợp mệnh Thủy, giúp cầu bình an thuận lợi[/caption]

2. Cây Lan Ý thanh lọc khí cầu tài lộc

Cây Lan Ý là một trong sốcây cảnh hợp mệnh Thủy cũng khá được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay rất ít những loại cây cảnh để trong nhà có hoa.Tại một số địa phương khác, cây Lan Ý còn có tên gọi khác là Bạch Môn, Vỹ Hoa Trắn hay Huệ Hoa Bình. Lan Ý khi bài trí trong nhà văn phòng có khả năng thanh lọc không khí tuyệt vời.

Theo phong thủy, cây phong thủy Lan Ý có màu trăng tinh khôi, rất thích hợp sử dụng làm cây phong thủy bài trí trong nhà, bàn làm việc cho người mệnh Kim và mệnh Thủy. Cây sẽ giúp không gian thêm nhiều sinh khi và hút những luồng khi sung khắc với gia chủ.

3. Cây Mẫu đơn mang lại may mắn giàu sang

Trong top cây cảnh hợp mệnh Thủy, chúng ta chớ bỏ qua Cây Mẫu đơn. Đây là loài cây được chọn làm quốc hoa của Trung Quốc bởi vẻ mê đắm lòng người. Không chỉ có vậy, khi chúng được sử dụng để bài trí trong nhà, văn phòng làm việc chúng còn đại diện của sự sung túc, giàu sang. Ngoài ra, nhiều người quan niệm rằng khi Mẫu Đơn nở sẽ mang lại may mắn và an lành cho gia chủ

4. Cây Thanh Tâm hợp mệnh Thủy

Nếu những người thuộc mạng thủy đã quá quen thuộc với các loại cây phong thủy trồng đất, thì cây thanh tâm chính là loài cây không nên bỏ qua. Các bạn hãy làm mới không gian sống của mình bằng một số chậu cây thủy sinh bài trí trong nhà, bàn làm việc.

5. Cây Cọ Nhật cho người mệnh Thủy

Cây Cọ Nhật cũng là một trong số cây cảnh hợp mệnh Thủy, chúng rất hợp khi gia chủ bài trí trong nhà, văn phòng. Đối với người mệnh Thủy, cây Cọ Nhật là loài cây cảnh có khẳ năng giúp gia chủ sinh tài, vượng lộc. Cây có kích thước 15 đến 30 cm, thích hợp đặt tại bàn làm việc hoặc bậu cửa sổ. Do đó, nhiều người thường lựa chọn loài cây này để bàn làm việc, giúp gia chủ cầu bình an, tài lộc.

6. Cây mầm xanh cho người mạng Thủy

[caption id="attachment_2171" align="aligncenter" width="600"]Cây mầm xanh - cây cảnh hợp mệnh Thủy cầu tài lộc Cây mầm xanh - cây cảnh hợp mệnh Thủy cầu tài lộc[/caption]

Cây cảnh phong thủy mầm xanh, khi được lựa chọn bài trí trong nhà, văn phòng với ý nghĩa đón nhận sự may mắn ngay từ khi mới nảy lộc. Cây chính là tiểu cảnh tượng trưng cho sự may mắn. Thông điệp được truyền từ cây mầm xanh đó là: “Dù là may mắn thì cũng lên chuẩn bị ngay từ nhỏ, để luôn sẵn sàng đón nhận những niềm may mắn đến”.

Trên đây là một số loài cây cảnh hợp mệnh Thủy tintuc247.vn vừa chia sẻ với bạn. Hi vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loài cây phù hợp với mình nhất. Bài trí cây tài lộc này trong nhà giúp cầu tài lộc, bình an, may mắn trong cuộc sống và trên con đường công danh sự nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét