Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Info Post

Dưới đây tin tức phong thủy xin chia sẻ với bạn, 5 loài cây tài lộc cầu bình an, sức khỏe. Khi gia chủ bài trí trong nhà, sẽ giúp gặt hái được nhiều thành công, thuận lợi như trong cuộc sống, công danh sự nghiệp.

1. Vạn niên thanh - cây tài lộc mang ý nghĩa hòa hợp sung túc

Trong phong thủy, nhiều người quan niệm rằng trồng cây vạn niên thanh trong nhà mang ý nghĩa sự hòa hợp như ý và sung túc trong gia đình. Đồng thời, Vạn thanh niên còn có ý nghĩa trong ngày mừng thọ là chúc cho họ được sống lâu trăm tuổi bên con cháu và gia đình. Cây vạn niên thanh là loài cây cảnh phong thủy có ý nghĩa phong thủy rất lớn, khi bài trí trong nhà chúng có tác dụng giúp gia chủ tăng tài vận trong năm mới.

[caption id="attachment_2043" align="aligncenter" width="600"]Cây Thường Xuân - cây tài lộc giúp xóa tan âm khí trong nhà Cây Thường Xuân - cây tài lộc giúp xóa tan âm khí trong nhà[/caption]

2. Cây Thường Xuân giúp xóa tan âm khí trong nhà

Cây thường xuân có đặc điểm là cây thân leo, trên cuống dây có nhiều đốt và từ các đốt đó, thân cây có rễ bám khá chắc chắn, không phù hợp ở môi trường có nhiệt độ cao. Loài cây này khi bài trí trong nhà có ý nghĩa xóa tan đi những âm khí không tốt và ma quỷ. Vì vậy, khi lựa chọn loài cây tài lộc bài trí trong nhà, gia chủ chớ bỏ quên cây thường xuân, nó được trồng trong nhà để đem lại sự may mắn và yên bình. Đồng thời còn là món quà quý giá cho tình yêu đôi lứa.

3. Cây ngọc bích - cây tài lộc cầu bình an may mắn

Cây Ngọc Bích cũng được xem là loài cây tài lộc trong phong thủy, khi gia chủ bài trí trong nhà có nghĩa là cây tình bạn. Loài cây này xuất phát là cây bản địa Nam Phi, loại cây màu xanh và có nhành mượt và dày. Rìa lá Ngọc Bích có màu đỏ, khi chưa được ánh sáng mặt tròi chiếu vào và lá màu xanh hình tròn. Cây cảnh phong thủy này được khá nhiều người lựa chọn để bài trí trong nhà.

Ngoài ra, loài cây phong thủy này cũng có thể bài trí trong phòng làm việc, có tác dụng chiêu tài nên mọi người hay đặt ở bàn thu ngân và có nguời lại bày ở các cửa hàng lối ra vào. Ngoài ra, cây ngọc Bích còn được xem là rất tốt cho sức khỏe của con người nên gia chủ thường để ở cửa sổ để trang trí.

4. Cây Thiết Mộc Lan- cầu tài lộc may mắn

Cây Thiết Mộc Lan được xem là loài cây tài lộc, có tác dụng giải độc tố gây ô nhiễm trong không khí và giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, rước lộc tài vào nhà. Đặc trưng của loài hoa này là có thể nở hoa vào lúc thời tiết lạnh, khi thời tiết chuyển từ đông sang xuân đó là dịp tết.

Khi xét về mặt phong thủy, Cây Thiết Mộc Lan được xem là loài cây phát tài và thịnh vượng trong đời sống. Bởi thế mà chúng thường được dùng để trang trí văn phòng, hoặc trong nhà với hy vọng mang vận may và thanh lọc không khí đem lại không khí trong lành, bình an khỏe mạnh.

[caption id="attachment_2044" align="aligncenter" width="600"]Cây kim Tiền - cây tài lộc cầu bình an, may mắn Cây kim Tiền - cây tài lộc cầu bình an, may mắn[/caption]

5. Cây kim Tiền - cây tài lộc, phát tài

Cây kim tiền còn có cái tên là cây phát tài, trong phong thủy nhà loài cây này luôn đem lại sự may mắn, và phát tài cho gia chủ. Đây cũng là loại cây cảnh sống lâu năm và xanh tốt, thân cây to khỏe, phình to ở dưới gốc cây. Tuy cây KIm Tiền có ý nghĩa về phong thủy, nhưng gia chủ muốn tự tay mua về trồng rất đơn giản vì kỹ thuật trồng và chăm sóc cây kim tiền không phức tạp. Mà có thể mang lại may mắn cho gia chủ.

Với 5 loài cây tài lộc tintuc247.vn vừa chia sẻ với bạn ở trên, gia chủ có thể lựa chọn loài cây theo ý thích của mình. Khi bài trí trong nhà giúp gia chủ luôn bình an, sức khỏe, cầu tài lộc, may mắn. Sự nghiệp công danh thuận lợi về sau.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét