Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Info Post

Theo nghiên cứu của các nhà tâm lý học, mơ thấy giết rắn biểu trưng cho sự phức tạp nào đó và nó mang rất nhiều tầng ý nghĩa. Trong khi, tâm lý của chúng ta khi mơ thấy rắn chính là lo sợ rằng đây chính là điềm xấu sắp sửa xảy đến với chính mình.

Trong giấc mơ, bạn thấy mình đang đánh chết rắn thì rất có thể tâm thức của bạn lúc này đang muốn thay đổi một điều gì đó, là bản ngã của mình hoặc một cảm xúc nào đó trong con người mình. Cùng sổ mơ lô đề soi cau mien phi 888  tìm hiểu chi tiết ý nghĩa giấc mơ đánh chết rắn dưới đây:

- Mơ thấy mình đánh chết rắn là thể hiện người mơ đang điều chỉnh cảm xúc trong tâm thức, hoặc thay đổi một suy nghĩ, bản ngã nào đó của chính họ.

- Ngủ mơ thấy mình đánh chết rắn muốn nói đến sự ức chế và dồn nén cảm xúc của người mơ và nó sẽ bùng nổ khi đối mặt với đối thủ của mình, bạn sẽ đạt được điều mà bạn đang mong muốn.

mơ thấy giết rắn

Trong văn hóa phương tây lẫn á đông thì hình tượng rắn luôn trở thành một linh vật mang sức mạnh hủy diệt và trừng phạt. Đối với nhiều quốc gia, bộ tộc rắn trở thành một vị thần được thờ tự với chức năng cai quản và điều khiển cuộc sống của con người.

Và họ quan niệm việc giết rắn đã đụng chạm đến niềm tin và sự linh thiêng của họ. Đôi khi trong giấc mơ bạn sẽ thấy mình đang đánh một con rắn và tỏ qua lo sợ về giấc mơ đó. Người Á đông cho rằng giết rắn là điều phạm thượng và có thể sẽ phải chịu những án phạt từ thế lực siêu nhiên. Còn người Châu Âu thì cho rằng giết rắn có thể là biểu hiện cho sức mạnh của cá nhân bạn khi dám vượt lên những rào cản thường nhậ

Nếu như bạn nằm mơ thấy mình đánh con rắn lạc vào nhà bạn thì đó là điềm báo khá xui xẻo. Bạn đã đụng đến tâm linh của gia đình bạn.

Vì vậy, khi bắt ngờ thấy rắn trong giấc mơ của mình thì chứng tỏ khả năng tập trung của chính bạn đang rất cao, và thể hiện trong suốt thời gian mà bạn theo đuổi một công việc nào đó bắt buộc phải có tình sáng tạo

Đối với giấc mơ mà bạn thấy chính mình đang giết chết rắn, thì đây được cho là trong tâm thức của bạn đang tiến hành điều chỉnh cảm xúc của mình, hoặc một suy nghĩa, một bản ngã nào đó của chính mình.

Nằm ngủ mơ thấy rắn giết rắn không phải là một giấc mơ may mắn, nếu gặp giấc mơ này bạn hãy thận trọng trong các mối quan hệ, không nên quá tin tưởng vào người khác bởi có thể chính sự tin tưởng đó sẽ khiến bạn phải chịu thiệt hại nặng nề.

Ngủ mơ thấy một con rắn đã bị giết chết nhưng bạn lại không biết người giết nó là ai thì giấc mơ này đang muốn cảnh báo rằng có một người đang thực hiện những kế hoạch, âm mưu không tốt nhắm tới bạn.

– Nằm mơ thấy giết rắn hổ mang thì đánh con xổ số: 06– 57

– Nằm mơ thấy giết rắn cặp nong thì đánh số ứng với kết quả quay thu xsmn là : 15, 45, 21

– Nằm mơ thấy giết con rắn trắng thì nên đánh số: 1, 29, 45

0 nhận xét:

Đăng nhận xét