Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Info Post

Trong lượt trận thứ 2, thầy trò Park Hang Seo đã phải chờ đến phút cuối cùng để giành chiến thắng.

Tài năng của Quang Hải đã lên tiếng đúng lúc, đúng chỗ, cho dù anh chơi ở hàng công hay sau đó bị kéo xuống hàng tiền vệ. Đúng thời gian cuối cùng của trận đấu, pha phạt góc của Quang Hải đã được đồng đội tận dụng thành công.

Lich thi dau bong da hom nay diễn ra sau khi được nghỉ ngơi 45 phút ở lượt trận đầu tiên, đội trưởng U23 Việt Nam đã được thầy Park lựa chọn trở lại đội hình. Tất nhiên, đây là điều không phải bàn cãi, bởi đẳng cấp hàng đầu của Quả bóng vàng 2018. Cần phải nói rằng, tuyến giữa hôm nay không làm tròn trách nhiệm và khả năng hỗ trợ phòng ngự cũng không tốt, đó là lý do U23 Việt Nam liên tục đối mặt những pha phản công nguy hiểm của đối thủ.

Tiền vệ mang áo số 10 đang thuộc biên chế CLB Hà Nội đã thi đấu thất vọng, và sớm bị thay ra khi thời gian hiệp 1 còn chưa khép lại. Với việc đưa Thanh Bình vào sân, U23 Việt Nam tăng cường hoả lực, nhưng bù lại phải kéo Quang Hải xuống đá lùi.

[caption id="attachment_2156" align="aligncenter" width="600"]4 điều dễ nhận thấy sau trận thắng của Việt Nam 4 điều dễ nhận thấy sau trận thắng của Việt Nam[/caption]

Báo thể thao viết thêm khi Tiến Dũng vẫn là thủ thành đáng tin cậy nhất trong đội hình lúc này, và hy vọng anh sẽ lấy lại phong độ cao nhất trong trận chiến cuối cùng với U23 Thái Lan – trận đấu có ý nghĩa quyết định để giành chiếc vé đi tiếp.

Kqbd là một chiến thắng quá dễ dàng trước U23 Brunei cũng góp phần vào phong độ kém cỏi này, bởi trận đấu đó Tiến Dũng không hề phải động tay. Đó là lý do hơn một lần, anh tỏ ra thiếu chắc chắn trong những pha quyết định bắt hay phá.

Tuy nhiên, nếu giành thêm 1 điểm trước người Thái, có khả năng rất lớn thầy trò Park Hang Seo sẽ vượt qua vòng loại, tiến vào vòng chung kết năm sau. Nếu điều này xảy ra, Việt Nam hòa Thái và xếp thứ 2, kết quả với đội bét bảng Brunei sẽ bị loại bỏ, do đó chúng ta sẽ chỉ có 4 điểm cùng hiệu số +1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét