Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Info Post

Bài viết dưới đây, tin tức phong thủy xin chia sẻ với bạn, 5 linh vật giúp gia tăng sự giàu có cho gia chủ. Khi bài trí trong nhà, phòng làm việc giúp gia chủ gặt hái được nhiều thành công, thuận lợi trong công danh sự nghiệp.

1. Sư tử  - tránh xui rủi, đón tốt lành

Sư tử là một trong những linh vật giúp gia tăng sự giàu có cho gia chủ được nhiều người lựa chọn. Đây được mệnh danh là loài động vật tốt về phong thủy, là vua của các loài động vật và vô cùng can đảm, mạnh mẽ. Vì vậy, vật phẩm là Sư Tử khi bài trí trong nhà giúp gia chủ tránh được những xui rủi, mang lại sự tốt lành.

[caption id="attachment_2036" align="aligncenter" width="600"]linh vật giúp gia tăng sự giàu có cho gia chủ linh vật giúp gia tăng sự giàu có cho gia chủ[/caption]

2. Trâu nằm trên tiền vàng

Theo phong thủy, trong hệ ngũ hành, trâu được xem là một linh vật nằm trên tiền vàng mang Kim khí, rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc. Đặc biệt với những ai làm công việc kinh doanh, khi bài trí vật phẩm phong thủy này trong nhà, phòng làm việc,  đặt chúng trên bàn làm việc sẽ giúp mang lại cho bạn nhiều tài lộc.

3. Cóc vàng - linh vật cho gia đình và linh doanh

Đây là loại linh vật liên quan đến tiền bạc, có thể giúp gia chủ tích lũy sự giàu có và là linh vật tốt nhất cho gia đình và kinh doanh. Khi bài trí ở những nơi thích hợp, chúng có thể hút tiền về phía mình và tìm đến nơi có hương vị của tiền bạc. Nếu sau đuôi của vật phẩm cóc vàng chen chúc tiền thì nó ngụ ý sự giàu có sẽ tăng gấp đôi. Do đó, việc đặt một con cóc vàng trong nhà bạn cũng là một lựa chọn tốt cho phong thủy.

4. Rùa biểu tượng cho sự tốt lành

Rùa một trong những loài lin vật giúp gia tăng sự giàu có cho gia chủ bạn chớ nên bỏ qua. Chúng được coi là một biểu tượng của tuổi thọ và sự tốt lành từ thời cổ đại. Gia chủ có thể giữ một con rùa ở nhà và đặt nó ở bất cứ đâu. Điều này, sẽ ngăn chặn được tinh thần tà ác, cũng như xu hướng khó có thể bị quật ngược như điều mà mai rùa tượng trương.

[caption id="attachment_2037" align="aligncenter" width="600"]linh vật giúp gia tăng sự giàu có, thành công cho gia chủ linh vật giúp gia tăng sự giàu có, thành công cho gia chủ[/caption]

5.  Kỳ lân phong thủy

Kỳ lân là một trong những linh vật truyền thuyết, có chứa đựng sức mạnh ghê gớm chuyên dùng để trừ sát khí, tà khí. Những bức tượng kỳ lân phong thủy, khi gia chủ bài trí trong nhà, giúp bài trừ trở ngại tiền tài mà còn giúp phù trợ sức khỏe, làm cho việc kinh doanh được tăng trưởng. Kỳ lân phong thủy, linh vật giúp gia tăng sự giàu có gia chủ nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.
Với 5 loài linh vật giúp gia tăng sự giàu có, sung túc cho gia chủ ở trên, tintuc247.vn vừa chia sẻ với bạn. khi lựa chọn bài trí trong nhà, hi vọng bạn sẽ chọn được những vật phẩm phù hợp với không gia ngôi nhà, phòng làm việc của mình.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét