Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Info Post

Sau khi đưa Zinedine Zidane về sân Bernabeu, Real Madrid tiếp tục lên kế hoạch hoành tráng cho kỷ nguyên mới.

Hôm qua, tờ France Football cho biết Real đã khởi động chiến dịch đưa Mbappe về Madrid với tổng chi phí 280 triệu euro. Dù vậy, thương vụ này không dễ để thực hiện khi Paris Saint Germain cương quyết giữ chân tiền đạo người Pháp trong khi kqbd mà tiền đạo này đang sỡ hữu được với thành tích tốt nhất.

Theo tờ L'Equipe, đội bóng Hoàng gia sẽ chi 500 triệu euro trong hè 2019 để chiêu mộ Eden Hazard, Kylian Mbappe và Paul Pogba. Đây là cam kết của Chủ tịch Florentino Perez với Zidane khi hai bên tái duyên.

Trong khi đó lich thi dau bong da hom nay của Real đang diễn ra liên tục ở các giải đấu cùng với đó thì xác suất Real chiêu mộ thành công Eden Hazard cao hơn Mbappe. Tiền vệ người Bỉ sớm bày tỏ mong muốn được chơi cho "Los Blancos". Anh cũng không gia hạn hợp đồng mới với Chelsea, sẽ hết hiệu lực vào năm 2020.

Real mùa này coi như trắng tay trên mọi đấu trường. Chính phong độ tệ hại ấy khiến Chủ tịch Perez phải thay đổi chính sách chuyển nhượng. Đội bóng cần những tên tuổi lớn, chứ không thể chờ thành quả từ sự trưởng thành của lứa cầu thủ trẻ.

[caption id="attachment_3280" align="aligncenter" width="600"]Real Madrid đang xây dựng kỷ nguyên mới Real Madrid đang xây dựng kỷ nguyên mới[/caption]

Còn Paul Pogba, cầu thủ này vẫn đang gắn bó với MU, nhưng bắt đầu mơ tưởng đến Real. Trong cuộc trả lời phỏng vấn của báo thể thao hôm 20/3, tiền vệ người Pháp nói: "Tôi đang hạnh phúc ở Manchester, nhưng Real là CLB mà bất kỳ ai cũng mơ tới".

Vừa qua, "Kền kền trắng" đã chi 50 triệu euro để mua trung vệ Eder Militao từ FC Porto. Chưa rõ Hazard, Pogba hay Mbappa ai sẽ là người tiếp theo đến Bernabeu, nhưng cùng với chuyển động gần đây của CLB, dễ thấy Real đang rất nghiêm túc với kế hoạch xây dựng kỷ nguyên mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét