Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Info Post

Thủ thành kỳ cựu Petr Cech đã xác nhận giã từ sự nghiệp cầu thủ bóng đá sau khi mùa giải 2018/19 hạ màn. Arsenal muốn giữ lại ngôi sao người CH Czech để làm HLV thủ môn nhưng ý định này có thể bất thành vì sự xuất hiện của Chelsea.

Arsenal lại có cớ đấu đá với Chelsea 

Ý đồ của Arsenal không dễ thành hiện thực vì có thông tin Cech đang cân nhắc trở lại phục vụ cho đội bóng cũ Chelsea. Cùng với The Blues, Cech đã trải qua những năm tháng đẹp nhất đời cầu thủ với 13 danh hiệu lớn nhỏ sau 11 năm cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Cech đã có 20 thi đấu chuyên nghiệp và anh là một trong những thủ môn nhận được nhiều sự tôn trọng nhất trong làng túc cầu nhờ sự chuyên nghiệp trong sinh hoạt cũng như chuyên môn không phải bàn cãi.

Mùa giải này, Cech đã đánh mất vị trí số 1 vào tay đàn em Bern Leno. Mặc dù vậy, anh vẫn là lựa chọn số 1 ở đấu trường Europa League. Tổng cộng, Cech đã có 17 trận ra sân cho Arsenal tính trên mọi đấu trường ở mùa 2018/19. Phía Chelsea dành cho Cech lời đề nghị tương tự như Arsenal và Pháo thủ đang lo ngại lão tướng 36 tuổi này sẽ nghiêng về phía nửa xanh thành London.

[caption id="attachment_2186" align="aligncenter" width="600"]Arsenal lấy cớ để đấu với Chelsea giành vô địch Champions League Arsenal lấy cớ để đấu với Chelsea giành vô địch Champions League[/caption]

Arsenal giành được cúp Champions League

Đầu tiên phải kể đến bản hợp đồng cho mượn tới Hoffenheim mang tên Reiss Nelson - người đã có 6 pha lập công sau 24 trận đấu cho đội bóng nước Đức. Và thứ hai là tiền vệ Smith-Rowe, người mới vừa quay trở lại tập luyện sau chấn thương cho câu lạc bộ Red Bull Leipzig.

Pháo thủ sẽ quay trở lại thi đấu ở đấu trường quốc nội khi phải đối mặt với Newcastle vào rạng sáng ngày thứ hai. Với việc đang có trong đội hình một sát thủ đã có tới 17 bàn thắng ở bảng xếp hạng bóng đá ngoại hạng anh mùa này như Pierre Emerick-Aubameyang.

Ở phía đối diện thì Nelson đã nói về những ấn tượng trong thời gian thi đấu cho Hoffenheim. Cầu thủ 19 tuổi chia sẻ: "Tôi thề rằng áp lực luôn hiện hữu khi bạn tập luyện ở nước Đức. Liên tục là những cú tắc bóng, đó là tất cả những gì họ làm."

Bộ phận truyền thông tin tức của Arsenal đã có một cuộc phỏng vấn với hai tài năng trẻ này tháng trước để nghe họ chia sẻ về những ngày du học trên đất Đức. Trong cuộc phỏng vấn, Smith-Rowe đã chia sẻ về những buổi tập luyện và lý do tại sao anh lại chọn phương án là ra đi theo bản hợp đồng cho mượn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét