Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Info Post

Tin tức Giải trí xin bật mí với bạn, bí kíp trang điểm xinh đẹp, trẻ trung của Baifern, nữ diễn viên chính trong "Friend Zone". Kiểu trang điểm "sương sương" sáng tạo, đậm chất Hàn Quốc. Khiến ai cũng mê mệt bởi vẻ đẹp tự tin, dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính.

1. Đánh nền "sương sương"

Hiện nay, đa số các ngôi Sao Thái họ đều bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cách makeup Âu Mỹ, họ đặc biệt chuộng kiểu đánh nền khá lỳ (matte), thế nhưng Baifern lại đi ngược với số đông, cô chuộng kiểu nền trong suốt "sương sương" theo style Hàn Quốc. Bí kíp trang điểm xinh đẹp, trẻ trung khiến ai cũng mê mệt bởi vẻ đẹp, tự tin trong sáng.

[caption id="attachment_2093" align="aligncenter" width="600"]Bí Kíp trang điểm xinh đẹp, trẻ trung của Baifern Bí Kíp trang điểm xinh đẹp, trẻ trung của Baifern[/caption]

Nữ diễn viên Baifern trong bí kíp trang điểm của cô, ngoài việc chọn các loại nền mỏng nhẹ, Baifern còn chọn các loại hightlight tông ngọc trai, chứ không phải tông vàng đồng như kiểu Mỹ. Nhờ đó, hiệu ứng trong trẻo, tự nhiên sẽ được nhân lên vài lần.

2. Đánh son theo kiểu viền môi mờ ảo

Nữ diễn viên Baifern hẳn là một fan khá cứng của style makeup Hàn Quốc, vì tốc độ bắt trend khá nhanh. Trào lưu đánh son theo kiểu viền môi mờ ảo vừa nổ ra ở xứ kim chi, không chỉ có cô mà nhiều người cũng rất mê mệt kiểu make up này trong thời gian gần đây rồi.

Nếu các bạn để ý, bí kíp trang điểm xinh đưẹp, trẻ trung của nữ diễn viên Baifern, cô nàng này có môi trái tim khá xinh sẽ thường hạn chế đánh son đậm và viền môi cầu kỳ. Thay vào đó, cô chỉ chọn các màu son tươi sáng, tôn da rồi làm mờ viền môi để trông trẻ trung, dịu dàng, tự nhiên chứ không quá sắc sảo, "nghiêm trọng".

3. Hạn chế kẻ lông mày quá sắc + tán phấn mắt sáng màu

Trong bí kíp make up xinh đẹp, trẻ trung củ nữ diễn viên Baifern, layout makeup gần như đều đi theo các chuẩn mực của Hàn, do vậy ngoài việc đánh nền mỏng, cô còn hạn chế makeup mắt quá sắc sảo. Bạn sẽ hiếm khi nào thấy nữ diễn viên Baifern kẻ mắt dày, dài hay mắt mèo với phần đuôi được hất cao. Cô thường chỉ viền nhẹ một đường sát chân mi, gọi là để nhấn nhá một chút rồi tập trung chuốt mascara cho mắt thêm to tròn.

4. Không bỏ quên bộ sưu tập son bóng

[caption id="attachment_2094" align="aligncenter" width="600"]Bí Kíp trang điểm xinh đẹp, trẻ trung cuốn hút Bí Kíp trang điểm xinh đẹp, trẻ trung cuốn hút[/caption]

Cách Baifern trang điểm, không thể thiếu tuyển tập các loại son bóng, Cách chọn son cũng đa dạng như lối diễn xuất của cô nàng vậy. Baifern không chỉ chăm chăm dùng son lì, son tint mà còn sưu tập cả son bóng nữa. Cùng với việc đánh nền nhẹ, makeup mắt đơn giản thì việc dùng son bóng cũng giúp lớp trang điểm của Baifern thêm phần "sương sương". Bạn sẽ chỉ muốn nhìn mãi chứ khó mà dứt mắt ra được.

Với bí kíp trang điểm "thần thánh" của nữ diễn viên Baifern, tintuc247.vn vừa chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét