Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Info Post

Theo tin tức giải trí xin chia sẻ 4 sai lầm chăm sóc da của chị em. Phái nữ cần lưu ý sửa đổi thói quen lười biếng này ngay, nếu không sẽ khiến làn da luôn yếu xấu và đen sạm dần đi.

1. Chỉ chống nắng khi ra ngoài trời

Thói quen của chị em là chỉ khi ra ngoài mới sử dụng kem chống nắng, thế nhưng đớ chính là những sai lầm chăm sóc da của chị em rất khó bỏ. Bởi vì ngay cả khi ngồi trong phòng kín, làn da của chúng ta vẫn phải tiếp xúc với ánh đèn điện, máy tính, ti vi, điện thoại, da bạn cũng có thể bị ảnh hưởng, bị khô và sạm dưới tác động của ánh nắng gián tiếp, của bức xạ từ máy tính…

[caption id="attachment_2210" align="aligncenter" width="600"]Sai lầm chăm sóc da của chị em, khiến da mãi sạm đen Sai lầm chăm sóc da của chị em, khiến da mãi sạm đen[/caption]

Vì vậy, không chỉ nên dùng kem chống nắng ngoài trờ, mà hãy đưa kem chống nắng vào chu trình dưỡng da hàng ngày, ngay sau khi rửa mặt vào buổi sáng, sau bước kem dưỡng da và thoa lại sau khoảng 2 tiếng.

2. Chỉ sử dụng kem dưỡng da vào buổi tối

Nếu chị em chỉ sử dụng kem dưỡng da vào buổi tối, khi đã nằm yên vị trong phòng ngủ với điều hòa bật mát lạnh. Thế nhưng đúng là về đêm, trong giấc ngủ là khoảng thời gian da tái tạo tốt nhất nên kem dưỡng dễ phát huy tác dụng nhưng đó không phải lý do bạn bỏ qua bước dưỡng da vào buổi sáng.

Nếu sợ da của bạn bị nhờn, dính và đồ mồ hôi, hãy chọn loại dưỡng da dịu nhẹ dạng gel hoặc dạng sữa nhanh thẩm thấu và bôi ít lớp hơn so với buổi tối, chứ đừng để mặt mộc ra ngoài kẻo da nhanh khô, sẽ khiến da nhanh lão hóa. Một trong những sai lầm chăm sóc da của chị em cần lưu ý ngay.

3. Chỉ đắp mặt nạ 1 lần/tuần

Sau lầm chăm sóc da của chị em, khiến da lão hóa nhanh khi chỉ đắp mặt nạ 1 tuần/lần. Mặt nạ là sản phẩm dưỡng da đem lại kết quả nhanh nhất, nhanh hơn nhiều lần so với các sản phẩm dưỡng da khác. Nhưng hiện nay có nhiều chị em lo sợ đắp mặt nạ nhiều sẽ khiến da…thừa dinh dưỡng nên chỉ đắp mỗi tuần 1-2 lần, thậm chí cả tháng mới thèm bóc một chiếc mặt nạ.

Khi sử dụng mặt nạ tuần/lần điều này hoàn toàn không hợp lý, vì khuôn mặt chúng ta cũng như cơ thể, da cần được cung cấp chất dinh dưỡng mỗi ngày. Dĩ nhiên, loại mặt nạ đắp hàng ngày là mặt nạ thiên về dưỡng ẩm, cấp nước. Còn các loại mặt nạ đặc trị khác thì tần suất sử dụng nên rơi vào 2-3 lần/tuần.

4. Không che chắn cho làn da khi trời râm mát

[caption id="attachment_2211" align="aligncenter" width="600"]Sai lầm chăm sóc da của chị em cần lưu ý thay đổi ngay Sai lầm chăm sóc da của chị em cần lưu ý thay đổi ngay[/caption]

Nhiều chi em nghĩ, khi đứng vào râm không cần che chắn, thế nhưng đây chính là sai lầm lớn nhất. Chỉ cần trời mát hơn đôi chút, hoặc vừa mưa xong chẳng hạn, họ sẽ ngay tức thì trút bỏ những dụng cụ bảo vệ da, thậm chí đến kem chống nắng cũng chẳng dùng. Sai lầm chăm sóc da của chị em, cần lưu ý loại bỏ ngay nếu như không muốn làn da bị lão hóa. Và chỉ có dùng kem chống nắng hoặc che chắn da khi ra ngoài, chúng ta mới tránh được sự hoành hành của các tia UV có hại.

Với 4 sai lầm trong chăm sóc da, dưỡng da tintuc247.vn vừa chia sẻ ở trên, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn, thay đổi thói quen để có làn da khỏe mạnh và đẹp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét