Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Info Post

Chuyên mục sức khỏe đời sống xin bật mí với bạn, 5 cách ăn uống thanh lọc cơ thể, giúp bạn sở hữu ngay vóc dáng hoàn hảo, cơ thể khỏe mạnh. Cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung dưới đây.

1. Lên thực đơn chi tiết cho bữa ăn

Cách ăn uống thanh lọc cơ thể là bạn nên lên kế hoạch chi tiết cho từng bữa ăn. Một số đồ ăn nên loại bỏ như: thức ăn cay nóng, thay thế bằng những thực phẩm hữu cơ lành mạnh giàu vitamin C như dưa chuột, cà rốt, đào, cam, cà chua, dứa và củ cải.

[caption id="attachment_2225" align="aligncenter" width="600"]Cách ăn uống thanh lọc cơ thể, sở hữu ngay vóc dáng hoàn hảo Cách ăn uống thanh lọc cơ thể, sở hữu ngay vóc dáng hoàn hảo[/caption]

Tốt nhất bạn nên lựa chọn và chế biến những đồ ăn còn tươi sống, để có được nhiều vi chất dinh dưỡng nhất. Củ cải đường, tỏi, đậu tây, táo, bí xanh, cần tây, rau biển, và hành tây là loại thực phẩm giúp làm sạch gan của bạn và ngăn chặn, loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể của bạn.

2. Chế biến nước ép có đặc tính thanh lọc cơ thể

Cơ thể sẽ luôn khỏe mạnh, không chỉ nhờ vào thức ăn dinh dưỡng mà còn nhờ vào những loại nước ép bạn lựa chọn. Hãy bắt đầu buổi sáng trọn vẹn, đầy sức sống với một ly nước ép trái cây. Các loại nước ép tự chế có đặc tính thanh lọc cơ thể tốt. Một số thành phần tốt nhất để thêm vào nước trái cây là táo xanh, bồ công anh, rau mùi tây, quả bơ, cải xoăn, mù tạc, củ cải, rau bina, rau arugula và nho xanh.

3. Tăng lượng nước uống trong ngày

Uống nước thường xuyên, có tác dụng giúp làm ẩm và làm sạch toàn bộ hệ thống cơ thể. Điều này đặc biệt quan trọng vào những ngày hanh khô. Bạn hãy thực hiện nó ít nhất trong hai tuần và không nhất thiết phải uống nước lọc. Thêm một số loại quả mọng để cải thiện hương vị của đồ uống.

4. Bổ sung thêm món salad rau xanh

Thử nghiệm với món Salad rau xanh, một trong những cách ăn uống giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Món ăn này vô cùng thích hợp trong bữa ăn hàng ngày, dễ kiếm, ngon và có đặc tính làm sạch cơ thể. Tránh sử dụng mayonais và salad mua ở cửa hàng vì chúng thường chứa các loại dầu trộn rẻ tiền, kém chất lượng. Hãy tự trộn salad, vắt chanh và thêm hạt lanh cho tăng thêm dinh dưỡng.

[caption id="attachment_2226" align="aligncenter" width="600"]Bổ sung salad rau xanh - cách ăn uống thanh lọc cơ thể Bổ sung salad rau xanh - cách ăn uống thanh lọc cơ thể[/caption]

5. Nhai kĩ thức ăn giúp hấp thu dinh dưỡng

Một trong những cách ăn uống thanh lọc cơ thể hiệu quả, là bạn hãy nhai kỹ lượng thức ăn khi dung nạp chúng vào cơ thể. Bởi vì bạn không nhai kĩ sẽ giúp hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng từ thực phẩm, và giúp dạ dày của bạn có đủ thời gian để cung cấp tới bộ não tín hiệu truyền tải tới hệ thống tiêu hóa để tiết các men.

Với 5 cách ăn uống tintuc247.vn vừa chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét