Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Info Post

Tin tức phong thủy xin chia sẻ với bạn, một số dấu hiệu nhận biết tướng phụ nữ giàu sang, có số mệnh phú quý. Cuộc sống của họ về sau sung túc, êm ấm. Công danh sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công viên mãn.

1. Phụ nữ sở hữu trán cao

Những người phụ nữ sở hữu trán cao, thường được đánh giá là thông minh. Bởi Trán là bộ vị trọng yếu trong tướng người, luận về công danh, sự nghiệp của mỗi người. Thông thường, người phụ nữ có tướng trán cao lớn, đầy đặn có tướng phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng. Trán cao và thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao.

[caption id="attachment_2194" align="aligncenter" width="600"]Dấu hiệu nhận biết tướng phụ nữ giàu sang, phú quý Dấu hiệu nhận biết tướng phụ nữ giàu sang, phú quý[/caption]

Trán cao tướng phụ nữ giàu sang, phú quý, họ còn có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời. Ngược lại, nếu người phụ nữ sở hữu trán có nhiều gân guốc, lõm bẹt là tướng xấu. Hoặc người có trán quá thấp có thể bị mồ côi, cuộc đời vất vả hoặc tính cách xấu. Trán tươi nhuận, sáng như ngọc thì danh cao vận tốt; nếu màu sắc ảm đạm và nhăn là tướng xấu.

2. Phụ nữ có tướng mắt phú quý

Phụ nữ có tướng giàu sang, phú quý khi họ sở hữu mắt dài, sâu vừa phải, sáng sủa sắc tươi nhuận theo xem tử vi là người cao quý, thành đạt. Ngoài ra, có đôi mắt thanh tú mà dài là tướng quý, trong đó ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng, đồng tử phải ở ngay chính giữa nhãn cầu.

Theo phong thủy, những người sở hữu tướng mắt này phối hợp với tai và lông mày đẹp là đại quý nhân. Đồng tử ngay ngắn, sáng, lông mày dài và thanh tú, thường là người vừa phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn. Hoặc người sở hữu ánh mắt cương liệt, có thần uy khiến người khác không dám nhìn thẳng vào mắt, phối hợp với tướng miệng đẹp là người có tài lãnh đạo.

3. Phụ nữ có tướng mũi cao thẳng

Những người phụ nữ có tướng mũi cao thẳng, thường được dự đoán là người có cuộc sống giàu sang phú quý. Bởi mũi là cung Tài Bạch, tượng trưng cho Tài khố,Con gái có tướng mũi cao, thẳng và hai cánh mũi đầy đặn thường có tài vận rất tốt, công thành danh toại, cả đời sống trong giàu sang phú quý, được phúc lộc bao bọc. Người phụ nữ có tướng giàu sang khi họ sở hữu chiếc mũi này, như vậy sẽ là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.

4. Phụ nữ sở hữu lông mày thanh tú

Tướng phụ nữ giàu sang, phú quý là khi họ có đôi lông mày thanh tú, Là người có đường lông mày rõ nét, sáng sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Những người phụ nữ có lông mày thanh tú, thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn. Hơn nữa tướng lông mày này, còn là những người cẩn thận, luôn chú ý tới việc xem ngày giờ. Làm việc gì cũng chỉn chu, gói gọn và nhanh chóng.

5. Phụ nữ có tướng tai ép sát

[caption id="attachment_2195" align="aligncenter" width="600"]Dấu hiệu nhận biết tướng phụ nữ giàu sang, mọi điều viên mãn Dấu hiệu nhận biết tướng phụ nữ giàu sang, mọi điều viên mãn[/caption]

Tai được xem là cơ quan thính giác, có mối liên hệ chặt chẽ với tim và thận trong cơ thể con người. Tai chủ về trí tuệ và tuổi thọ. Người phụ nữ sở hữu tai ép sát ý chỉ vành tai dựng, ép sát vào phía đầu, rất khó nhìn thấy tai từ phía trước. Chủ nhân sở hữu tướng tai ép sát có tư duy logic tốt, trí tuệ minh mẫn, có mưu lược, hành sự thận trọng và chăm chỉ.

Nếu trong công việc, cuộc sống họ giữ thái độ sống và làm việc kiên trì hơn nữa, nhất định sẽ gặt hái nhiều thành công vang dội, thăng tiến vù vù trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nhược điểm của người có tướng này chính là sau khi vấp phải thất bại, rất hoang mang, lo lắng, phủi sạch tinh thần trách nhiệm và sợ phải tiến hành lại từ đầu.

Trên đây là một số dấu hiệu nhận biết tướng phụ nữ giàu sang tintuc247.vn vừa chia sẻ ở trên, nếu bạn có một trong những đặc điểm này chắc chắn sẽ là người giàu sang phú quý, có số hưởng, cuộc sống sung túc về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét