Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Info Post

Tin thể thao cho biết, khi đang nỗ lực để mong bình phục chấn thương sớm nhất, C.Ronaldo vẫn kịp đầu tư thêm một cửa hàng bánh ngọt và để cho bạn gái quản lý.

Gần đây, C.Ronaldo đang chuẩn bị khai trương cơ sở kinh doanh mới của mình, có liên quan đến ẩm thực. Cụ thể là siêu sao người Bồ Đào Nhà sắp làm ông chủ một tiệm bánh ngọt nằm ở trung tâm thành phố Torino, Italia.
Nghỉ thi đấu vì chấn thương, C.Ronaldo tranh thủ đầu tư kinh doanh thêm

Địa điểm cửa hàng được CR7 lựa chọn là ở giữa hai khu vực Gramsci và Gobetti, cách không xa sân Allianz, sân nhà của Juventus. Đây sẽ là một cửa hàng bánh chuyên phục vụ các sản phẩm mang phong vị quê hương Bồ Đào Nha của Ronaldo.

Đương nhiên, theo dudoanbongda nhận định vì vẫn đang bận rộn với nghiệp cầu thủ nên C.Ronaldo sẽ không có khả năng tự quản lý. Chàng cầu thủ này sẽ coi như đây là món quà tặng cho bạn gái xinh đạp Georgina Rodriguez của mình.

Cách đây không lâu, CR7 cũng đã để cho bạn gái phụ trách quản lý một cơ sở chăm sóc tóc vừa mới khai trương tại Madrid tháng trước. Và có thể thấy, Georgina Rodriguez vô cùng may mắn khi luôn được bạn trai quan tâm, chiều chuộng.

Tuy rằng gần đây C.Ronaldo khá bận bịu trong việc mở rộng kinh doanh tuy nhiên các cổ động viên của Juventus vẫn có thể an tâm đối với tinh thần công việc chuyên nghiệp của cầu thủ này.

C.Ronaldo vẫn đang rất tích cực tập luyện điều trị chấn thương. Theo kq bongda cho thấy, hiện tại, CR7 và cả ban lãnh đạo của Juventus đều lạc quan hy vọng rằng chàng cầu thủ siêu sao sẽ kịp bình phục để cùng “lão bà” quyết chiến với Ajax trong khuôn khổ tứ kết Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét